download 1001 Fonts Mới nhất

1001 Fonts

 Mới nhất

Download 1001 Fonts - Bộ sưu tập font chữ đẹp

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/12/2017

1001 Fonts cung cấp cho người dùng hàng nghìn font chữ đẹp mắt với đủ các hình dạng kiểu chữ, để bạn cài đặt và áp dụng cho bộ gõ của mình, ngoài những font cơ bản mà hệ điều hành Windows cung cấp thì bộ font chữ này là những mẫu font đẹp mắt nhất giúp cho bạn có thể trang trí các biểu mẫu, văn bản hoặc làm một trang quảng cáo nào đó.


Trên máy tính cung cấp một số font chữ mặc định, mà khi bạn cài đặt chương trình gõ tiếng việt nó đã bao gồm những font chữ đó, tuy nhiên với các font chữ mặc định người dùng sẽ cần những font chữ phá cách mang nhiều bản sắc khác nhau, để phục vụ cho công việc, đặc biệt nhưng bạn yêu thích sử dụng các font chữ thư pháp sử dụng cho việc xử lý ứng dụng ảnh thì dùng 1001 Fonts là giải pháp tuyệt vời nhất.


1001 Fonts
Download 1001 Fonts - Bộ sưu tập font chữ đẹp

Để có đầy đủ nhiều loại font chữ trên máy tính, bạn cũng có thể cài đặt bộ Font Full là Font tiếng việt đầy đủ cho máy tính, Font Full với số lượng font chữ đồ sộ giúp bạn gõ tiếng Việt trên máy tính dễ dàng, đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm trên nhiều kiểu font chữ độc đáo và mới lạ.

1001 Fonts cho phép bạn tải về máy tính dưới dạng file nén zip, bạn chỉ cần giải nén với phần mềm giải nén bất kỳ là có thể sử dụng bộ font chữ này, với cách cài đặt đơn giản, chỉ cần copy font vào hệ thống của windows là font chữ của bạn đã được cài đặt trong hệ thống, và dùng nó ngay lập tức với các chương trình soạn thảo văn bản.

1001 Fonts cho phép thực hiện tùy biến với các font chữ đẹp, chẳng hạn như chỉnh kích thước font chữ bằng thanh trượt, đổi màu font chữ, với tính năng tìm kiếm nhanh chóng người dùng có thể tìm kiếm ra font chữ mà mình cần một cách nhanh nhất có thể.

Sử dụng bộ font chữ đẹp trong 1001 Fonts nhằm giúp người dùng có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như tạo thiệp mời đám cưới, làm thiệp mời sinh nhật, nhúng vào web để tạo ra các thiết kế quảng cáo, làm banner hoặc chỉnh sửa ảnh trong photoshop.

Những tính năng chính của 1001 Fonts:

- Bộ font chữ đẹp cho máy tính

- Cung cấp nhiều font chữ hấp dẫn, đẹp

- Tùy chỉnh kích thước font chữ dễ dàng, nhanh chóng

- Ứng dụng trong nhiều phần mềm, ứng dụng khác nhau



Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

1001 Fonts - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1001 Fonts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1001 fonts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1001 Fonts Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm