download Messenger Pro Cho Android

Messenger Pro

 Cho Android

Download Messenger Pro - Gửi tin nhắn, trò chuyện video qua Messenger

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2021

Messenger Pro kết nối tất cả các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội của bạn tại một nơi duy nhất, trong đó có Facebook Messenger cho Android và một số công cụ khác để bạn có thể cập nhật các tin tức và kết nối với bạn bè để trò chuyện. Với Messenger Pro bạn sẽ gửi nhắn tin nhắn với tốc độ nhanh hơn đồng thời không bỏ lỡ bất cứ một NewFeed nào từ bạn bè của mình.


 

1. Giới thiệu về Messenger Pro

Messenger Pro giúp bạn kết nối các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội của bạn tại một nơi bao gồm: Facebook Lite, Instagram, Snapchat, Vine, Twitter, Tumblr, LinkedIn, VK, WhatsApp, Quora, Wechat, GMAIL, Vimeo, KakaoTalk, Reddit, Hangouts, Pinterest, My space, Sarahah , Viber, ...kể cả Messenger APK cho nền tảng di động. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn sẽ tập hợp được tất cả các liên lạc từ gia đình và bạn bè tại cùng một nơi duy nhất.

messenger pro

Download Messenger Pro, Gửi tin nhắn, trò chuyện video qua Messenger

Messenger Pro còn mang đến màu sắc mới cho cuộc gọi video của bạn trở nên sinh động và độc đáo hơn, cập nhật các tin tức mới từ mạng xã hội để đưa cả thế giới về trong tầm tay. Với Messenger Pro bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để mở bất cứ ứng dụng nhắn tin nào bạn muốn. Thế giới hiện tại là thế giới của công nghệ 4.0 và khoảng cách của con người ngày càng được rút ngắn qua sự trợ giúp của công nghệ. Để không bị lạc hậu trong thế giới này, thì việc chúng ta sử dụng những tiện ích như Messenger Pro là rất cần thiết.

2. Các tính năng chính của Messenger Pro:

- Kết nối ứng dụng nhắn tin.
- Truy cập tin tức từ mạng xã hội.
- Trò chuyện với bạn bè qua Messenger.
- Tập hợp tất cả liên lạc trong một trình nhắn tin.

3. Soft liên quan

Facebook Messenger cho Android và Facebook Messenger cho iPhone cũng là những phiên bản ứng dụng chat được nhiều người dùng đánh giá tốt về giao diện giúp bạn gửi tin nhắn và dữ liệu nhanh chóng, ngoài chức năng chat thì Facebook Messenge còn là hỗ trợ gửi file nhanh kể cả các file có dung lượng lớn.

- Facebook Messenger cho Android
- Facebook Messenger cho iPhone


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm