download X Recorder Cho Android

X Recorder

 Cho Android

Download X Recorder - Trình ghi video màn hình điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2021

X Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét, cho phép bạn quay video hoạt động màn hình, video trò chơi, cuộc gọi video, chương trình trực tiếp. Bên cạnh đó X Recorder còn mang đến một bộ công cụ chuyên nghiệp để ghi lại âm thanh kèm nhận xét của riêng bạn, cho phép chọn chất lượng bản ghi.


1. Giới thiệu về X Recorder

X Recorder cung cấp cho bạn tất cả các chức năng cần thiết để quay video màn hình , ghi lại các hoạt động màn hình, video trò chơi, podcast, phim, ứng dụng đang hoạt động và thậm chí các khu vực được chọn mà không gặp khó khăn nào. Bên cạnh đó X Recorder còn tối ưu hóa chất lượng âm thanh và lưu ở tất cả các định dạng phổ biến như MP4, MP3, FLAC, WMA, cho phép bạn kích hoạt camera trước, tạm dừng và tiếp tục ghi dễ dàng.

x recorder

Download 360 Screen Recorder trên Android, Quay video màn hình điện thoại

X Recorder còn hỗ trợ chuyển video ghi màn hình của bạn sang máy tính qua Wifi, đây là trình quay và tạo video màn hình chất lượng cao với đồ họa Full HD ở 1080p. Đặc biệt, các video không có hình mờ, không giới hạn thời gian ghi hình và không cần root thiết bị, một công cụ lý tưởng để lưu lại các video phát trên Youtube hay video chơi game. Tất cả những gì bạn cần là kết nối với webcam, micrô hoặc tai nghe, X Recorder sẽ làm phần còn lại.

2. Các đặc điểm chính của X Recorder:

- Quay video màn hình Android.

- Ghi video trò chơi, phim, cuộc gọi video.

- Không giới hạn thời gian quay video.

- Tạo video chất lượng cao.

- Một số tính năng chỉnh sửa đơn giản.

3. App liên quan

ilos Screen Recorder cho Android cũng là ứng dụng quay video màn hình Android với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, hỗ trợ ghi âm giọng nói từ micro, đặc biệt ilos Screen Recorder cho Android hỗ trợ điều chỉnh kích thước khung hình khi quay, chia sẻ video trên các trang web như YouTube, Drive, Dropbox hay Facebook.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm