download 3DP Chip Portable 19.04

3DP Chip Portable

 19.04

Download 3DP Chip Portable - Tìm kiếm và cập nhật driver cho hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2019

3DP Chip Portable là phiên bản Portable của phần mềm cập nhật driver nổi tiếng 3DP Chip mà chắc chắn nhiều người đang sử dụng trên hệ thống của mình, với giao diện đơn giản, tự động phát hiện và hiển thị các thiết bị trên hệ thống của bạn. Chỉ cần bạn kết nối với Internet, 3DP Chip sẽ tự động truy cập vào trang chủ của nhà phát hành và tải về trình điều khiển mà bạn cần.


1. Giới thiệu về 3DP Chip Portable

3DP Chip Portable hỗ trợ tự động phát hiện và hiển thị các thông tin phần cứng trên hệ thống bao gồm CPU, bo mạch chủ, card đồ họa và card âm thanh, Ethernet Card... Để tải về các bộ driver mới nhất cho các thành phần phần cứng trên máy tính, bạn chỉ cần kết nối mạng, 3DP Chip Portable sẽ thực hiện nốt phần việc còn lại là tìm các trình điều khiển mới nhất từ trang chủ và tự động tải về cho hệ thống. Ưu điểm của 3DP Chip Portable là tìm kiếm driver nhanh chóng, cho phép sao chép vào clipboard, có lựa chọn sao lưu driver nếu bạn cần.

3dp chip portable

Download 3DP Chip Portable, Tìm kiếm và cập nhật driver cho hệ thống

3DP Chip Portable không yêu cầu người dùng phải cài đặt, chỉ cần kích hoạt vào bản tải về để chạy chương trình, sự tiện lợi của nó nằm ở chỗ là có thể sao chép vào USB để sử dụng bất cứ lúc nào và áp dụng cho nhiều máy tính. Với mỗi driver đang được cài đặt trên hệ thống, bạn sẽ nhận được các thông tin về số phiên bản và ngày cập nhật tương ứng, nếu muốn thay thế driver nào bạn chỉ cần chọn vào vị trí đó.

2. Các tính năng chính của 3DP Chip Portable:

- Tự động cập nhật driver cho hệ thống.
- Tải về các phiên bản driver mới nhất.
- Khả năng tìm kiếm driver nhanh chóng.
- Cho phép sao lưu và khôi phục driver.

3. Soft liên quan

DriverEasy cũng là phần mềm tìm kiếm những driver còn thiếu với tốc độ nhanh nhất và hiệu quả nhất, cài đặt DriverEasy sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những driver tốt nhất cho máy tính, tích hợp hơn 1.000.000 driver của các loại thiết bị phần cứng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DP Chip Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dp chip portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3DP Chip Portable 19.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnailDriver 3/5 Tự động cập nhật driver cho máy tính
  • Driver reviver 3/5 Tìm kiếm và cập nhật Driver nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm