download 3StepIcon 1.0.0

3StepIcon

 1.0.0

Download 3StepIcon - Tạo icon cho ứng dụng di động và desktop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/10/2017

3StepIcon là ứng dụng tạo icon và đồ họa bắt mắt cho các ứng dụng di động và desktop của hệ điều hành Android và iOS nhờ tích hợp hệ thống màu gradient, khả năng xử lý chữ nghệ thuật và nhiều bộ template phong phú. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp một vài tùy chọn hữu ích khác như xuất dữ liệu sang các định dạng như PNG, ICNS, ICO, TIFF, JPG, BMP.


Tưởng chừng như không hề quan trọng, nhưng các icon luôn nằm trong những yếu tố đầu tiên mà người dùng cần tương tác khi chạy ứng dụng; chính vì vậy, việc tạo ấn tượng ban đầu cho các icon không bao giờ là đủ. 3StepIcon là một trong những ứng dụng hàng đầu tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ người dùng thiết kế icon bắt mắt và nổi bật cho ứng dụng và desktop.


3StepIcon
Download 3StepIcon - Phần mềm Tạo icon cho ứng dụng di động và desktop

 

IconPackager cũng là ứng dụng tạo icon độc đáo cho di động, với các màu sắc đẹp mắt và hình ảnh vui nhộn để bạn trang trí cho các tập tin, thư mục trên windows, IconPackager giúp chuyển đổi nhiều định dạng ảnh khác nhau sang ảnh icon.

Tải 3StepIcon nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng tạo đồ họa hấp dẫn cho các tab và menu trong ứng dụng. Với sự hỗ trợ của 3StepIcon, bạn dễ dàng truy cập tab Graphics và tùy biến đồ họa cho từng danh mục có thể có trong các ứng dụng như Add, Remove, Share, Multimedia, Navigation, v.v.

Bạn hãy kết hợp với phần mềm IconCool Editor để chỉnh sửa các icon trên máy tính dễ dàng hơn, IconCool Editor tích hợp nhiều bộ lọc, nhiều hiệu ứng hình ảnh, khả năng chuyển đổi nhiều định dạng ảnh khác nhau với đầu ra chất lượng.

Các tính năng chính của 3StepIcon:

- Hệ thống màu gradient phong phú.

- Xử lý chữ nghệ thuật, nhiều template.

- Tạo đồ họa cho tab và menu trong ứng dụng.

- Lưu và xuất dữ liệu sang định dạng PNG, ICNS, ICO, v.v.



Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí MSTech Folder Icon, tạo và thay đổi icon thư mục
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với bản quyền miễn phí MSTech Folder Icon các bạn sẽ được sở hữu một phần mềm chuyên nghiệp nhất để tạo và thay đổi các icon cho thư mục trên máy tính của bạn. Theo dõi những hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí MSTech Folder Icon dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Tạo icon shutdown hoặc Restart ngoài Desktop
    Bạn có muốn riêng cho mình một phím shutdown hoặc phím Restart như những icon đặt ngoài màn hình Desktop không? taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, thực hiện trên các máy tính sử dụng
  • Tải list icon Facebook Vector
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    List icon Facebook Vector giúp bạn thiết kế đồ họa nhanh chóng và bắt mắt hơn để đăng lên Facebook và chạy quảng cáo Facebook. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn cách tải list icon Facebook Vector để bạn nhanh chóng chọn được icon phù hợp.
  • Cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong các bài viết Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator.
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop giúp bạn truy cập nhanh hơn dịch vụ được google cung cấp miễn phí bao gồm các ứng dụng: soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu và bảng vẽ. Cho phép người sử dụng có thể tạo ra các tài liệu trực tuyến và chia sẻ cho người khác.
  • Download 6 bộ icon miễn phí siêu đẹp cho Android
    Download 6 bộ icon miễn phí siêu độc cho Android bao gồm Polycon, MaterialOS hay CandyCons ... sẽ giúp bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè, bạn đang có một màn hình homescreen độc đáo, không hề đụng
  • ICON nghĩa là gì ?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu thường xuyên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, ... hẳn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ icon. Tuy nhiên có thể chắc chắn phần lớn trong số chúng ta không biết ICON nghĩa là gì mà chỉ sử dụng theo phong trào, thấy người này gọi icon cũng gọi là icon. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi icon nghĩa là gì?
  • Google đang thiết kế lại logo cho Gmail
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google được cho là sẽ thay đổi biểu tượng của nền tảng Gmail, từ hình phong thư thành một icon khác. Không chỉ vậy, màu sắc của Gmail cũng dự kiến sẽ tuân theo bảng màu đã được áp dụng cho các sản phẩm khác của Google, với màu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục.
  • Tổng hợp icon Facebook, biểu tượng Facebook đẹp
    Theo thời gian, số lượng icon Facebook ngày càng đa dạng hơn với rất nhiều biểu tượng Facebook đẹp mắt, thậm chí thiết kế theo chủ đề như ngày Tết, Động vật, cây cối, trái tim ... đáp ứng được nhu
  • Cách thay đổi icon thư mục trên Mac
    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với các biểu tượng thư mục mặc định, bạn có thể tham khảo cách thay đổi icon thư mục trên Mac trong bài viết dưới đây để có thể dễ dàng nhận biết thư mục hơn.
3StepIcon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3StepIcon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3stepicon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm