download 4Media YouTube HD Video Converter for Mac 3.3.2.2013015

4Media YouTube HD Video Converter for Mac

 3.3.2.2013015

Download 4Media YouTube HD Video Converter for Mac - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2016

4Media YouTube HD Video Converter for Mac là ứng dụng hoạt động trên máy Mac với khả năng tải về các video chất lượng HD, đồng thời có thể chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển video sang âm thanh đơn thuần để sử dụng trên các thiết bị di động.


4Media YouTube HD Video Converter for Mac giúp bạn tải về các video trên trang web youtube với chất lượng HD ở độ phân giải 1080p hoặc 720p chỉ với một vài thao tác đơn giản. Với chức năng tải video từ Youtube thì bạn nên sử dụng Youtube Downloader HD với tốc độ tải nhanh chóng. Bên cạnh đó Youtube Downloader HD còn cho phép lựa chọn chất lượng video khi tải về.

 

download 4media youtube hd video converter for mac



4Media YouTube HD Video Converter for Mac cho phép chuyển đổi các video HD và SD từ Youtube sang các định dạng phổ biến như AVI, H.264 / MPEG-4 AVC, MPEG, MPG, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, MP4, FLV, DivX...YTD Video Downloader cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự với khả năng chuyển đổi đơn giản, nhanh chóng. Tải về YTD Video Downloader để thử nghiệm.

4Media YouTube HD Video Converter for Mac còn giúp người dùng đặt tiêu đề cho các video, chuyển đổi và thay đổi một số thông số video để phát lại trên các thiết bị như iPod, iPod touch, iPhone, iPad, Apple TV, Zune...

Các tính năng chính của 4Media YouTube HD Video Converter for Mac:

- Tải về các video HD từ Youtube
- Lựa chọn độ phân giải và chất lượng
- Chuyển đổi sang các định dạng phổ biến
- Chuyển đổi video cho các thiết bị di động


Liên kết tải về - [31,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Media YouTube HD Video Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4media youtube hd video converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Media YouTube HD Video Converter for Mac 3.3.2.2013015

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm