download HD Video Converter Factory Pro  25.5

HD Video Converter Factory Pro

  25.5

Download HD Video Converter Factory Pro - Chuyển đổi video chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2022

HD Video Converter Factory hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video và xuất video HD với chất lượng tốt nhất. Phần mềm này có tốc độ chuyển đổi nhanh, cho phép tùy chỉnh thông số video đầu ra, xem trước video ở dạng thu nhỏ để kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp tải và chuyển đổi video từ nhiều website trực tuyến.


Giới thiệu HD Video Converter Factory:

Hiện HD Video Converter Factory đang được nhà phát hành miễn phí tặng bản quyền tới độc giả trong thời gian này, nếu bạn quan tâm, theo dõi cách đăng ký bản quyền HD Video Converter Factory tại đây

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm xử lý video tất cả trong một, tập trung vào các tính năng như chuyển đổi định dạng, mã hóa video, chỉnh sửa video, download video, quay video và hơn thế nữa. Được hỗ trợ bởi công nghệ mã hóa video độc quyền của WonderFox, HD Video Converter Factory Pro nổi bật với bộ chuyển đổi video HD khác nhau và đạt được chất lượng đầu ra cao hơn.

HD Video Converter Factory hiện tại hỗ trợ hơn 100 định dạng video thông dụng, kể cả định dạng HD như AVI, MPEG, WMV, ASF, MOV, MKV, HD TS, HD ASF, HD AVI... Đặc biệt, phần mềm có khả năng tạo các video đầu ra tương thích với nhiều thiết bị khác nhau của Apple, Samsung, HTC, Nokia, Sony...

HD Video Converter Factory Pro hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt, đồng nghĩa với việc người dùng có thể chuyển đổi nhiều video một lúc. Tính năng chuyển đổi hàng loạt cho phép bạn chuyển đổi lên tới 10 video một lúc. Hơn nữa, công cụ này còn hỗ trợ Intel Core TM, NVIDIA CUDATM và AMD để đạt tốc độ chuyển đổi video nhanh hơn. Công nghệ mã hóa độc đáo tăng tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với trước đây.

 
 
Tận dụng sự ưu việt trong bộ mã hóa video, HD Video Converter Factory Pro cho phép nén video thành kích thước nhỏ hơn với cùng chất lượng. Đồng thời ứng dụng cũng cung cấp khả năng nén với kích thước tối đa giảm tới 5 lần mà không bị mất mát dữ liệu. Chưa kể ứng dụng chỉnh sửa video tuyệt vời này còn có khả năng thu nhỏ video (chuyển đổi video HD thành video SD) mà chất lượng video chỉ giảm tối thiểu.
 
Tính năng Smart Fit trên HD Video Converter Factory Pro cho phép bạn cài đặt tham số video trở nên đơn giản hơn. Phần mềm tự động đặt các tham số đầu ra tốt nhất dựa trên tệp gốc và định dạng đầu ra. Cùng với đó là bộ chuyển đổi âm thanh cho chất lượng chuyên nghiệp, giữ nguyên so với bản gốc. Nó cung cấp hệ thống âm thanh vòm Volby 5.1 mang đến cho bạn trải nghiệm nhạc tuyệt vời cho dù đó là phim hay nhạc.
 
 
HD Video Converter Factory Pro còn là một phần mềm chỉnh sửa video chất lượng HD thú vị. Cắt hoặc ghim video và xem trước nó bằng trình nghe nhạc tích hợp, thêm phụ đề (*.SRT / *.ASS) vào video hoặc xóa phụ đề, hợp nhất nhiều video thành một và thêm hiệu ứng video ấn tượng. Ứng dụng cũng chứa nhiều tùy chọn hữu ích khác, tùy chỉnh độ phân giải, chỉnh sửa tỷ lệ khung hình, thay đổi tỷ lệ khía cạnh, sửa video xen kẽ...

HD Video Converter Factory cho phép chuyển đổi video ở chế độ hàng loạt, công nghệ NVIDIA VUDA và AMD giúp tăng tốc chuyển đổi lên 50 lần so với nhiều ứng dụng chuyển đổi cùng loại khác. Bạn có thể tùy chỉnh video đầu ra bằng cách thêm hiệu ứng, cắt nối video, chụp ảnh, loại bỏ các phần video không mong muốn...

Ngoài ra, người dùng HD Video Converter Factory Pro có thể cá nhân hóa file media của mình với các tùy chọn hiệu ứng video phong phú: Mosaic, Blur, Sharpen, Emboss, Noise, Old Film... Hãy cắt để loại bỏ các thanh màu đen và cắt bỏ vùng không mong muốn để làm nổi bật nội dung chính. Cắt một phần video yêu thích muốn xuất để tiết kiệm thời gian chuyển đổi. Hoặc hợp nhất nhiều file video thành một.

HD Video Converter Factory còn giúp bạn tải video các video trực tuyến có chất lượng cao từ YouTube, Facebook, Liveleak, Vimeo, MetaCafe... sau đó có thể chuyển đổi sang bất cứ định dạng nào mà bạn muốn. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm chuyển đổi phổ biến khác như Format Factory hay Total video Converter. Format FactoryTotal video Converter là những ứng dụng chuyển đổi đa năng, tốc độ cao, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra cho các âm thanh và video.

Các tính năng chính của HD Video Converter Factory:

- Chuyển đổi video với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng video, kể cả HD
- Tạo video đầu ra tương thích với nhiều thiết bị
- Tải và chuyển đổi video trực tuyến
- Tùy chỉnh đầu ra cho video


Liên kết tải về - [52.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

HD Video Converter Factory Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Converter Factory Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video converter factory pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Converter Factory Pro 25.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vidmore 3/5 Chuyển đổi định dạng video trực tuyến
  • Convertilla 3/5 Chuyển đổi định dạng video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm