download 4Media YouTube to iPad Converter 5.5.0.20140227

4Media YouTube to iPad Converter

 5.5.0.20140227

Download 4Media YouTube to iPad Converter - Tải và chuyển đổi video YouTube cho iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2016

4Media YouTube to iPad Converter hỗ trợ người dùng tải về các video từ Youtube với tốc đọi nhanh, sau đó chuyển đổi chúng sang các định dạng video xem được trên thiết bị iPad. Với công cụ này, bạn sẽ được thưởng thức các video tuyệt vời từ Youtube ngay trên thiết bị di động của mình mọi lúc mọi nơi.


4Media YouTube to iPad Converter giúp tải về các video từ Youtube với tốc độ nhanh chóng, đặc biệt phần mềm này cung cấp đến bạn nhiều cách để tải về video, ví dụ nhấp chuột phải vào video để tải về, tải về từ trình duyệt video YouTube. Hiện nay, để tải về các video trên trình duyệt nói chung và Youtube nói riêng, nhiều người đang sử dụng IDM với nhiều chức năng thú vị. Bên cạnh đó IDM cũng đảm bảo chất lượng cho các video được tải về.

 

download 4media youtube to ipad converter


4Media YouTube to iPad Converter hỗ trợ chuyển đổi video từ Youtube sang các định dạng video HD H.264 720p, H.264 và MPEG4 để xem trên các thiết bị iPad. Youtube Downloader HD cũng là phần mềm tương tự cho phép tải về các video từ Youtube với chất lượng HD. Phần mềm Youtube Downloader HD có cách sử dụng khá đơn giản, tải về video chỉ với một vài thao tác.

 4Media YouTube to iPad Converter còn cho phép bạn tìm kiếm video nhanh chóng. Đây là cách để bạn xem video offline dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng YTD Video Downloader để tải và chuyển đổi video từ youtube. Phần mềm YTD Video Downloader sử dụng công nghệ download tiên tiến giúp bạn có được các video chất lượng tuyệt vời.

Các tính năng chính của 4Media YouTube to iPad Converter:

- Tải về các video từ Youtube
- Chuyển đổi video cho thiết bị iPad
- Tải về nhanh chóng
- Hỗ trợ nhiều video đầu ra


Liên kết tải về - [21.9MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Media YouTube to iPad Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4media youtube to ipad converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Media YouTube to iPad Converter 5.5.0.20140227

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm