download A1 Website Scraper for Mac 10.1.4

A1 Website Scraper for Mac

 10.1.4

Download A1 Website Scraper for Mac - Thu thập, chia sẻ dữ liệu Website

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2021

A1 Website Scraper for Mac là tiện ích dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng quét trang web để thu thập thông tin và xuất dữ liệu sang định dạng CSV để dễ dàng chia sẻ với người dùng khác hoặc đưa vào công cụ phân tích bên thứ ba.


A1 Website Scraper cho phép người dùng quét trang web đồng thời áp dụng cấu hình thu thập dữ liệu tùy chỉnh, sau đó xuất dữ liệu sang file CSV dạng text hoặc bảng hay file SQL dạng text.

a1 website scraper for mac

Download A1 Website Scraper - Thu thập, chia sẻ dữ liệu Website

A1 Website Scraper hỗ trợ tùy chỉnh vị trí đầu ra, triển khai dòng lệnh sau khi thu thập thông tin, thêm file hiện có, đảm bảo không bị trùng lặp, loại bỏ HTML và xử lý các biểu thức nhạy cảm.

Sau khi xác định biểu thức thường xuyên để trích xuất dữ liệu, người dùng cần cung cấp địa chỉ URL hoặc thư mục root cho trang web cần phân tích, sau đó A1 Website Scraper sẽ giám sát tiến trình quét trong thời gian thực và điều chỉnh cài đặt thu thập dữ liệu để tạo file nhật ký, lưu chuyển hướng tiêu đề trang, xác minh và lưu trữ URL ngoài.

Cảm nhận về A1 Website Scraper so với Macgo Mac Blu ray Player for Mac và Chrome cho Mac

Một vài tiện ích khác dành cho máy Mac mà người dùng có thể cập nhật như Macgo Mac Blu ray Player for Mac là ứng dụng xem phim chất lượng cao trên đĩa Blu-ray, Macgo Mac Blu ray Player for Mac có khả năng xử lý nhiều định dạng file đa phương tiện, cung cấp chất lượng video và audio lên đến 1080p.

Hay Chrome cho Mac là ứng dụng trình duyệt web Chrome dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Mac OS giúp các bạn duyệt web nhanh hơn, hiện nay Chrome cho Mac được đánh giá là ứng dụng hàng đầu trong các ứng dụng web, hỗ trợ tải file nhanh, lưu các trang web yêu thích thành thư mục rất tiện lợi.

Những tính năng chính của tiện ích A1 Website Scraper for Mac:

- Quét trang web để thu thập thông tin

- Xuất dữ liệu sang file CSV và SQL

- Tùy chỉnh vị trí đầu ra, triển khai dòng lệnh sau khi thu thập thông tin

- Loại bỏ HTML và xử lý các biểu thức nhạy cảm

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A1 Website Scraper for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a1 website scraper for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A1 Website Scraper for Mac 10.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhoisCL 3/5 Tra cứu thông tin về tên miền
  • WHOIS Utility 3/5 Truy vấn cơ sở dữ liệu Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm