download Ace Fighter Cho Android

Ace Fighter

 Cho Android

Download Ace Fighter - Game bắn máy bay trực tuyến cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/12/2018

Ace Fighter là game hành động miễn phí dành cho mobile đưa người chơi vào những màn không chiến kịch tính. Trong môi trường 3D sống động, những pha bắn máy bay và di chuyển siêu tốc sẽ được tái hiện chân thực hơn bao giờ hết.



Giới thiệu Ace Fighter:

Ban đang cảm thấy nhàm chán với những tựa game mô phỏng lái máy bay truyền thống và tìm kiếm những thử thách mới thì Ace Fighter chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tham gia trò chơi và thống lĩnh bầu trời, trải nghiệm sức mạnh của những chiến đấu cơ hiện đại trong cuộc chiến không gian 3D trên bầu trời. Thể hiện sức mạnh của kho vũ khí và tạo nên những màn không chiến rực lửa trên bầu trời.

ace fighter

Download Ace Fighter - Game bắn máy bay trực tuyến cho Android

Ace Fighter thuộc thể loại game hành động chiến đấu trong môi trường trên không. Toàn bộ bối cảnh được thiết kế trong không gian 3 chiều vô cùng sinh động. Trong game, người chơi sẽ sở hữu những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại nhất, điều khiển chúng cùng với nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt kẻ thù trước mặt.

Chiến tranh là một đề tài được khai thác khá nhiều trong game, bao gồm cả thể loại bắn súng, bắn xe tăng, chiến thuật hay bắn máy bay... Ace Fighter cũng là một sân chơi không ngoại lệ. Download Ace Fighter đưa bạn đến với thế giới của những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại và máy bay phản lực siêu thanh. Tham gia cùng người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới trong những trận chiến PvP thời gian thực. Hãy cố gắng trở thành người sống sót sau cùng và chứng minh mình là một thủ lĩnh của bầu trời. Hệ thống máy bay đồ sộ sẽ thỏa sức cho bạn trải nghiệm và hòa mình vào những cuộc chiến rực lửa.

ace fighter 2

Tải Ace Fighter - Game bắn máy bay 3D hấp dẫn cho di động

Ace Fighter cung cấp cho bạn hàng chục chiến đấu cơ hiện đại dựa trên dữ liệu có thật, lái qua nhiều bản đồ địa hình và điều kiện thời tiết khác nhau. Sau mỗi màn chơi chiến thắng, số tiền thu được sẽ dùng để mua những loại máy bay chiến đấu tiên tiên tiến, tên lửa hoặc sửa chữa nâng cấp phi cơ để chinh phục những mục tiêu mới.

Để điều khiển máy bay, người chơi sẽ sử dụng hệ thống nút ảo được thiết kế gọn gàng, trực quan trên màn hình, bao gồm các nhóm nút tốc độ, điều hướng và phóng tên lửa. Hãy trở thành anh hùng trên bầu trời trong game bắn máy bay Ace Fighter siêu hấp dẫn trên điện thoại và máy tính bảng Android.

ace fighter 3

Download Ace Fighter - Game không chiến online cho mobile

Về mặt đồ họa, Ace Fighter có thiết kế hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt với hiệu ứng cháy nổ hoành tráng. Mỗi mục tiêu đều có một thanh năng lượng ở phía trên giúp game thủ dễ dàng nhận biết và phá hủy chúng bằng cách bắn cho tới khi thanh năng lượng tụt xuống mức không. Bên cạnh đó, âm thanh trong game hoành tráng, sống động khiến người chơi có cảm giác mình đang được tham chiến thực sự hoặc như đang xem một bộ phim bom tấn trên màn hình.

Nếu yêu thích dòng game bắn súng hành động trên nền tảng di động hẳn bạn sẽ bị Ace Fighter thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đồ họa 3D chất lượng, người chơi sẽ có những trận chiến đối kháng với chính bạn bè hoặc cùng game thủ ngẫu nhiên. Nếu việc sở hữu một chiếc máy bay chiến đấu ở ngoài đời thực là điều không tưởng thì với Ace Fighter, bạn hoàn toàn có thể, thậm chí có trong tay nhiều mẫu chiến đấu cơ hàng độc khác.

ace fighter 4

Tải Ace Fighter - Game không chiến trực tuyến nhiều người chơi

Rất nhiều chế độ chơi trong Ace Fighter sẽ giúp bạn mở khóa cốt truyện, rèn giũa kinh nghiệm chiến đấu trên không và quan trọng hơn là thu về nhiều chiến lợi phẩm hữu ích. Game sở hữu màn hình xoay ngang tạo ra bối cảnh rộng lớn và thoáng cho bạn thỏa sức bắn súng và phô diễn kỹ thuật lái máy bay đẳng cấp của mình.

Các tính năng chính của Ace Fighter:

- Hệ thống máy bay đồ sộ với hơn 20 chiến đấu cơ dựa trên nguyên mẫu ngoài đời thực.

- Một bộ hơn 15 loại tên lửa độc đáo.

- Hệ thống đấu súng nhập vai hoàn toàn mới.

- Gọi hỗ trự từ bạn bè để tiêu diệt kẻ thù.

- Điều khiển console thuận tiện.

- Đồ họa chất lượng AAA: Nhập vai vào một môi trường 3D, 360 độ đầy đủ: cảnh quan thành phố, sa mạc, núi và nhiều hơn nữa.

- Được thiết kế cho mọi đối tượng người chơi.

- Hiệu ứng VFX thú vị.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace Fighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace fighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ace Fighter Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm