download Add Music to Voice Cho Android

Add Music to Voice

 Cho Android

Download Add Music to Voice - Chèn âm nhạc vào file âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Add Music to Voice là một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn chèn âm nhạc vào các file âm thanh chỉ với vài thao tác dễ dàng. Với Add Music to Voice người dùng có thể áp dụng các bộ lọc thông minh để âm nhạc và giọng nói hòa trộn nhịp nhàng.


1. Giới thiệu về Add Music to Voice

Hiện nay với sự xuất hiện của các mạng xã hội, sự giúp đỡ của vô số công cụ và ứng dụng tiện dụng, khả năng sáng tạo của con người được đưa lên một tầm cao mới. Chỉ cần lướt mạng xã hội như Facebook hay Instagram một vài phút, bạn đã được chiêm ngưỡng vô số bức ảnh hay video ấn tượng, được thiết kế công phu và chất lượng. Những tác phẩm sáng tạo này đều có sự đồng hành của một số ứng dụng chỉnh sửa hay thiết kế đặc biệt.

add music to voice

Download Add Music to Voice - Ứng dụng chèn nhạc vào file audio

Nếu bạn muốn tạo các file thu thập giọng nói của mình nhưng có tiếng nhạc nền để phục vụ cho các mục đích như tạo file truyện kể audio hay lưu giữ nhật ký bằng file audio, hoặc tạo file hát karaoke, thì bạn cần một ứng dụng chuyên dụng để giúp hoàn thành việc này và Add Music to Voice chính là công cụ đó.

Với Add Music to Voice, bạn có thể thêm bất kỳ bài hát nào theo ý muốn vào file ghi âm của mình để làm cho sản phẩm trở nên hay hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại này còn cho phép người dùng thực hiện một số thao tác chỉnh sửa cơ bản như cắt, chèn bộ lọc thông minh, thêm hiệu ứng fade-in/fade-out, điều chỉnh âm lượng giọng nói/bài hát và chia sẻ tác phẩm với người khác một cách dễ dàng.

add music to voice 2

Chèn nhạc vào file âm thanh với vài bước đơn giản

Add Music to Voice có giao diện trực quan, dễ sử dụng và các bước thực hiện đơn giản, người dùng không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào để chèn bài hát vào file thu âm. Quá trình này có thể được hoàn thành nhanh chóng mà không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

2. Hướng dẫn cách chèn nhạc vào file âm thanh trong Add Music to Voice:

- Chọn một file ghi âm từ thiết bị hoặc thu âm một file mới.
- Chọn bài hát từ thư viện âm nhạc.
- Áp dụng bộ lọc thông minh để âm nhạc và giọng nói hòa trộn nhịp nhàng.
- Lưu file và chia sẻ file theo ý muốn.

3. App liên quan

WavePad Audio Editor Free cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên nền tảng di động với các hiệu ứng bao gồm khuếch đại, chuẩn hóa, tiếng vang... làm việc trên nhiều định dạng âm thanh, bên cạnh đó WavePad Audio Editor Free còn tự động cắt và ghi âm kích hoạt bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Music to Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add music to voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Music to Voice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm