download AddressView 1.72.1

AddressView

 1.72.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 25
  • Size: 5.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: WinXP,WinVista,WinVista x64,Win7 x32,Win7 x64,Win2000,WinOther,Windows2000,Windows2003,WinServer,Win

Download AddressView - Hiển thị email người nhận trên Outlook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2016

AddressView là add-in hỗ trợ Outlook với khả năng hiển thị địa chỉ email thay vì chỉ hiển thị tên người nhận trong Outlook, giúp bạn tăng hiệu quả sử dụng khi bạn dùng Microsoft Outlook. Ứng dụng này hoạt động trên tất cả các phiên bản của Outlook giúp bạn biết chính xác email của mình được gửi tới người nào.


AddressView được coi là công cụ giúp đỡ tuyệt vời cho Outlook với tính năng hiển thị địa chỉ email người nhận trong cửa sổ email Outlook, ngay bên trên các lựa chọn thông thường như From, To, CC... Hiện nay, Microsoft đã có phiên bản Outlook 2016 mới nhất dành cho người dùng và Outlook 2016 mang đến một email chuyên nghiệp, quản lý công việc, lịch, hoặc quản lý danh bạ rất tiện dụng.

download addressview



AddressView giúp bạn quản lý được tốt hơn các liên lạc trên email Outlook thay thế cho tính năng mặc định vốn chỉ hiển thị tên người nhận. Để tạo chữ ký của email bạn hãy sử dụng Signature Creator với khả năng tạo chữ ký mang đậm phong cách của cá nhân. Bên cạnh đó, Signature Creator còn giúp lưu lại các chữ ký dưới dạng ảnh PNG để gán vào các thư khác.

AddressView giúp người dùng giải quyết vấn đề thường gặp nhất trên Outlook khi người dùng không thể biết chính xác địa chỉ email nào vừa nhận được email mới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và thu thập địa chỉ email thì phần mềm Super Email Spider để tìm email từ nhiều trang web. Ngoài ra, Super Email Spider còn giúp tìm kiếm qua các từ khóa rất nhanh chóng và hiệu quả.

Các tính năng chính của AddressView:

- Hiển thị địa chỉ email người nhận thay vì chỉ hiển thị tên
- Hoạt động trên tất cả các phiên bản của Microsoft Outlook
- Giúp quản lý việc gửi và nhận thư email Outlook tốt hơn
- Tăng hiệu quả sử dụng Microsoft Outlook


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AddressView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addressview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AddressView 1.72.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm