download Algodoo cho MacOS

Algodoo

 cho MacOS

Download Algodoo -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Algodoo là phần mềm mô phỏng 2D độc đáo của hãng Algoryx Simulation AB được thiết kế với giao diện đẹp mắt và vui nhộn, trở thành công cụ hoàn hảo cho việc tạo ra các cảnh tương tác. Download Algodoo, người dùng có thể khám phá các tương tác vật lý, xây dựng các phát minh, thiết kế trò chơi hoặc sử dụng trong các lớp khoa học thực nghiệm.




Với Algodoo, người dùng có thể tạo cảnh mô phỏng sử dụng các công cụ vẽ đơn giản như hình hộp, vòng tròn, đa giác, bánh răng, máy bay, dây thừng và dây chuyền. Dễ dàng tương tác với các đối tượng của bạn bằng cách nhấp chuột để kéo, nghiêng hay lắc. Đồng thời có thể chỉnh sửa và thực hiện các thay đổi như xoay, thay đổi kích thước, di chuyển, cắt hoặc nhân bản các đối tượng của bạn.

algodoo

Download Algodoo - Phần mềm mô phỏng cho giáo dục

Algodoo cũng cho phép người dùng thêm các yếu tố vật lý vào phần mô phỏng của mình như: chất lỏng, lò xo, bản lề, động cơ, máy phát, tia sáng, quang học và thấu kính. Phần mềm giúp bạn khám phá và tương tác với nhiều thông số như trọng lực, ma sát, lực hút.. Để phân tích sâu hơn, người dùng cũng có thể xem biểu đồ hoặc trực quan hóa các loại lực, vận tốc và mô men. Ngoài ra có thể nâng cấp hình ảnh trực quan bằng cách hiển thị các trục X, Y và góc.

iMindMap là phần mềm hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy giúp hỗ trợ học tập cho các bé được sử dụng cho các giáo viên hỗ trợ trong việc học tập, phát huy tính tích cực trong tư duy trí não và đưa ra các ý tưởng và sắp xếp chúng dưới dạng một sơ đồ tư duy. iMindMap cũng là công cụ vẽ sơ đồ tư duy được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau giúp con người khai thác và hiện thực hóa các ý tưởng tốt hơn.

algodoo 2

Tải Algodoo - Phần mềm mô phỏng cho giáo dục

Algodoo cung cấp cho người dùng một thư viện ảnh đồ sộ với hơn 50 ngàn mẫu có sẵn, cho phép lưu và chia sẻ với bạn bè hoặc duyệt và tải để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với một cộng đồng rộng lớn và tích cực, các nhà giáo dục hay các bậc cha mẹ có thể sử dụng Algodoo để phục vụ cho việc học tập của con em mình.

Để soạn các biểu thức, nhập ký hiệu toán học, bạn có thể sử dụng phần mềm MathType với kho ký hiệu, biểu tượng vô cùng phong phú, cho phép gõ công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo Tex hoặc LaTeX, ngoài ra MathType còn cho phép sử dụng phương pháp kéo thả, trên một giao diện hiện đại, đậm chất Toán học.

Các tính năng chính của Algodoo:

- Tạo bối cảnh mô phỏng bằng công cụ vẽ có sẵn

- Dễ dàng tương tác với các đối tượng

- Thêm các yếu tố vật lý vào phần mô phỏng

- Phân tích và trực quan hóa

- Thư viện ảnh khổng lồ có thể chia sẻ với bạn bè


Liên kết tải về - [41,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Algodoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat algodoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArcoLinuxỨng dụng mã nguồn mở ArcoLinux
  • QuestPhần mềm thiết kế game không cần biết lập trình
  • RPG Maker XPPhần mềm thiết kế game
  • GameSaladPhần mềm thiết kế game trên máy tính
  • Game Maker Studio 2Phần mềm thiết kế game 2D và 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm