download Adobe Photoshop Sketch cho Android Cho Android

Adobe Photoshop Sketch cho Android

 Cho Android

Download Adobe Photoshop Sketch cho Android - Ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/08/2021

Adobe Photoshop Sketch cho Android là chương trình vẽ phác thảo chuyên nghiệp trên điện thoại di động Android, với các công cụ chuyên nghiệp giúp người dùng thể hiện ý tưởng của mình thông qua bản vẽ, sử dụng các màu sắc để tô màu thêm đặc sắc bức họa của bạn, ứng dụng Cloud Printer cũng được tích hợp với chương trình điện toán đám để lưu trữ dữ liệu an toàn hơn.


Adobe Photoshop Sketch cho Android giúp người dùng thỏa sức sáng tạo bằng những bút vẽ khác nhau, tùy chỉnh độ to nhỏ của các bút vẽ theo ý muốn của người dùng, ứng dụng cung cấp tới 11 công cụ để người dùng sử dụng chỉnh sửa kích thước, màu sắc các đồ vật trong bản vẽ, độ mờ hình ảnh hoặc có thể là pha trộn các màu sắc với nhau.

adobe photoshop sketch cho android

Adobe Photoshop Sketch cho Android, Ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại

Adobe Photoshop Sketch cho Android cho phép thêm hình ảnh, thực hiện chuyển đổi các hình ảnh để biến nó trở thành bức vẽ phác thảo của bạn, bằng độ phân giải cao hình ảnh được chuyển đổi từ bức ảnh sang bản phác thảo luôn giữ được chất lượng hình ảnh đẹp của nó.

Adobe Photoshop Sketch cho Android được tích hợp với tính năng điện toán đám mây, do đó người dùng có thể lưu trữ bức vẽ của mình trên ứng dụng lưu trữ đám mây, có thể sử dụng để vẽ tiếp trên bất kỳ thiết bị di động nào khác, tại bất cứ nơi nào bạn cần.

Adobe Photoshop Sketch cho Android có cộng đồng gồm những người có chuyên môn, bạn có thể gửi bức phác thảo của mình lên cộng đồng để tham khảo ý kiến đánh giá và phản hồi của những chuyên gia trong cộng đồng, bạn tham khảo thêm ứng dụng Sketch trên Android được giới thiệu trên taimienphi.

Những tính năng chính của Adobe Photoshop Sketch cho Android:

- Vẽ ảnh phác thảo trên điện thoại Android

- Cung cấp 11 công cụ khác nhau

- Tích hợp điện toán đám mây


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Sketch cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop sketch cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Sketch cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm