download Advanced Task scheduler 1.0

Advanced Task scheduler

 1.0

Download Advanced Task scheduler - Tự động hóa tất cả các tác vụ trên windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2020

System Scheduler là công cụ giúp bạn lập lịch khởi chạy nhiều tác vụ khác nhau trên máy tính, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một công việc hằng ngày nào. Nó cung cấp một hệ thống nhắc nhở bật lên đơn giản cũng có thể thông báo cho bạn về các cuộc hẹn và những việc cần làm ngoài các nhiệm vụ trên PC của bạn.



 

1. Giới thiệu về Advanced Task scheduler

Advanced Task schedulercông cụ lập lịch tác vụ có thể thay thế cho chức năng tác vụ đơn giản trên windows, tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại đơn giản trên máy tính giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian của mình. Bạn có thể lên lịch khởi chạy chương trình phát nhạc, đọc email và tin nhắn, đóng các kết nối mạng, thực hiện hoạt động chia sẻ tệp trên FTP, nhắc nhở các cuộc hẹn.

advanced task scheduler

Download Advanced Task scheduler, Tự động hóa tất cả các tác vụ trên windows

Advanced Task scheduler còn cho phép chạy các tác vụ bằng phím nóng, các biểu tượng sẽ xuất hiện trong khay hệ thống và có thể truy cập tất cả các chức năng của nó. Phần mềm không giới hạn số lượng nhiệm vụ có thể được tổ chức trong các nhóm lồng nhau, lịch trình riêng và phím tắt riêng cho mỗi nhiệm vụ hoặc chung cho tất cả.

2. Các đặc điểm chính của System Scheduler:

- Lập lịch khởi chạy tác vụ trên máy tính.
- Khởi chạy chương tình bằng phím nóng.
- Một loạt nhiệm vụ được hỗ trợ.
- Lập lịch trình riêng cho mỗi nhiệm vụ.

3. Soft liên quan

System Scheduler cũng là tiện ích hỗ tự khởi chạy chương trình theo thời gian định được, giúp khởi động trình quét virus, trình sao lưu và chống phân mảnh, đặc biệt System Scheduler còn hiển thị các cửa sổ báo lỗi với các chương trình lỗi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Task scheduler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced task scheduler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Task scheduler 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm