download Solway's Task Scheduler 1.0

Solway's Task Scheduler

 1.0

Download Solway's Task Scheduler - Tự khởi động các chương trình trên windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Solway's Task Scheduler là phần mềm nhỏ nhưng khá hữu ích cho người dùng windows với chức năng chạy các chương trình, tác vụ hoặc mở các tập tin theo thời điểm đã xác định trước. Đặc biệt Solway's Task Scheduler hoạt động rất tốt khi kết hợp với các chương trình sao lưu, phân mảnh đĩa, quét virus và các tiện ích bảo trì hệ thống.


 

1. Giới thiệu về Solway's Task Scheduler

Solway's Task Schedulercông cụ lập lịch tác vụ được áp dụng cho các hệ điều hành Windows mới nhất, cho phép người dùng sắp xếp các nhiệm vụ của mình, từ đơn giản đến nâng cao, sau đó tự khởi chạy chúng theo lịch trình đã được định trước. Chẳng hạn như bạn có thể thiết lập báo thức hàng ngày, đặt lời nhắc cho các cuộc hẹn, cuộc họp, sự kiện đặc biệt,...

solway s task scheduler

Download Solway's Task Scheduler, Tự khởi động các chương trình trên windows

Solway's Task Scheduler rất hữu ích khi kết hợp với các phần mềm quét virus, công cụ bảo trì hệ thống, trình chống phân mảnh và sao lưu. Nhiệm vụ có thể diễn ra khi khởi động hệ thống, trong một khoảng thời gian nhất định (chẳng hạn như chỉ một lần, hàng tuần, hàng ngày, cứ sau 5 phút...Chương trình tự cài đặt để truy cập tức thì dưới dạng biểu tượng đồng hồ trong khay hệ thống và hỗ trợ làm việc trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Solway's Task Scheduler:

- Lập lịch khởi chạy tác vụ trên máy tính.
- Tự khởi động trình quét virus.
- Đặt lời nhắc cho các cuộc hẹn.
- Thêm nhiều nhiệm vụ vào danh sách.

3. Soft liên quan

Freebyte Task Scheduler cũng là tiện ích hỗ tự khởi chạy chương trình theo thời gian được xác định, giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải đi mở lại từng chương trình, ngoài ra, bạn có thể thay đổi chu kỳ thời gian khởi chạy các tác vụ với Freebyte Task Scheduler bất cứ khi nào muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solway's Task Scheduler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solway's task scheduler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solway's Task Scheduler 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm