download System Scheduler 1.0

System Scheduler

 1.0

Download System Scheduler - Lập lịch khởi chạy tự động các tác vụ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2020

System Scheduler là công cụ giúp bạn lập lịch khởi chạy nhiều tác vụ khác nhau trên máy tính, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một công việc hằng ngày nào. Nó cung cấp một hệ thống nhắc nhở bật lên đơn giản cũng có thể thông báo cho bạn về các cuộc hẹn và những việc cần làm ngoài các nhiệm vụ trên PC của bạn.


 

1. Giới thiệu về System Scheduler

System Schedulercông cụ lập lịch tác vụ lý tưởng dành cho những tác vụ mà bạn thường xuyên thực hiện trên hệ thống, chẳng hạn như quét virus, chống phân mảnh hay sao lưu hệ thống, kể cả khi bạn rời khỏi PC thì các chương trình này vẫn được tự khởi động theo lịch trình.

system scheduler

Download Solway's Task Scheduler, Tự khởi động các chương trình trên windows

Với System Scheduler tất cả các tác vụ và lời nhắc có thể được đặt để chạy một lần hoặc mỗi phút, giờ, ngày, tuần, tháng hoặc năm với một số biến thể khác. Đặc biệt công cụ này không chỉ lập lịch khởi chạy cho các chương trình mà còn cả các phím bấm, hiển thị các cửa sổ bật lên cảnh báo bạn về các vấn đề trong quá trình thực hiện. Bạn cũng có thể tích hợp nó vào hệ thống nhắc nhở của Outlook, nó sẽ giúp cho việc làm việc hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của System Scheduler:

- Lập lịch khởi chạy tác vụ trên máy tính.
- Tự khởi động trình quét virus.
- Đặt lịch khởi chạy trình sao lưu hệ thống.
- Hiển thị cửa sổ cảnh báo lỗi.

3. Soft liên quan

Solway's Task Scheduler cũng là tiện ích hỗ tự khởi chạy chương trình theo thời điểm xác định, giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải đi mở lại từng chương trình, ngoài ra, bạn có thể thay đổi chu kỳ thời gian khởi chạy các tác vụ với Solway's Task Scheduler bất cứ khi nào muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Scheduler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system scheduler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Scheduler 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm