download Adobe Photoshop CC for Mac 2014.2.4

Adobe Photoshop CC for Mac

 2014.2.4

Download Adobe Photoshop CC for Mac - Chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

Adobe Photoshop CC được trang bị rất nhiều công cụ hình ảnh mới cùng những tính năng đột phá, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh, ghép hình chân thực, tạo và nâng cấp các hình ảnh 3D và nội dung chuyển động, cùng rất nhiều cải tiến khác. Có thể nói Adobe Photoshop CC là phần mềm không thể thiếu của các nhà thiết kế đồ họa và nhà phát triển web, v.v.


Adobe Photoshop CC là phần mềm góp phần khẳng định vị thế của phần mềm chuẩn như một bộ sản phẩm không đối thủ và công cụ không thể thiếu cho tư duy sáng tạo từ thế hệ già đến thế hệ trẻ với những nhà thiết kế đồ họa, nhà phát triển web, cũng như các biên tập viên video, v.v.

adobe photoshop cc for mac

Adobe Photoshop CC sở hữu giao diện tối đẹp mắt, tập trung vào môi trường làm việc mặc định nhiều hơn so với phiên bản trước, với các trình đơn và thanh công cụ được phủ màu đen và xám sẫm. Dĩ nhiên, nếu bạn yêu thích các gam màu sáng sủa hơn, Adobe Photoshop CC vẫn hỗ trợ cả các giao diện sáng màu, gợi nhớ về các phiên bản trước đó. Các công cụ được sắp xếp hợp lý hơn nhờ các trình đơn thu gọn, chỉ hiển thị các công cụ cơ bản nhất.

Phiên bản Adobe Photoshop CC này có rất nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng. Thực vậy, chúng ta có thể điểm qua một số cải tiến đáng chú ý của Adobe Photoshop CC. Adobe Photoshop CC cuối cùng đã trao cho người dùng khả năng tìm kiểm trong các lớp - một tính năng vô cùng quan trọng trợ giúp người dùng xử lý các dự án nhiều thành phần và nhiều nhóm lớp như các nhà thiết kế web và giao diện người dùng UI. Người dùng dễ dàng tìm kiếm theo tên, loại, thuộc tính và màu sắc của lớp.

Một thay đổi quan trọng khác là phiên bản Adobe Photoshop CC này hỗ trợ tính năng áp dụng các phong cách lớp cho các nhóm. Nhờ thế người dùng xác định được phong cách lớp cho các thư mục khác nhau, từ đó dần tiếp cận tới những hiệu ứng cùng việc kết hợp các bộ lọc phức tạp hơn nhiều.

PhotoScape cho Mac cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Mac được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, giúp bạn thực hiện nhiều thao tác với hình ảnh, đặc biệt PhotoScape cho Mac cung cấp hệ thống các hiệu ứng hình ảnh sinh động để bạn lựa chọn.

Adobe Photoshop CC còn cải thiện độ chính xác cho các màu sắc cài đặt và kích thước tùy chỉnh cho các hình dạng. Bộ công cụ Creative Suite 6 hiện đã chấp nhận các mã HEX chuẩn từ 3-6 ký tự trong các bộ chọn màu, giúp các nhà thiết kế dễ dàng gọi các màu Web cụ thể. Với Adobe Photoshop CC, người dùng tạo được các hình dạng theo kích thước tùy chỉnh khi nhập các giá trị pixel bằng số để tăng độ chính xác cho các thành phần mô hình. Ngoài ra, Adobe Photoshop CC còn tích hợp body text giả "lorem ipsum", giúp các nhà thiết kế nhanh chóng dán các đoạn mẫu vào.

Sau khi tải Adobe Photoshop CC, chúng tôi đã kiểm tra mọi tính năng của Adobe Photoshop CC, bao gồm khả năng hỗ trợ video và tính năng tự động lưu tương tự với bộ công cụ anh em, Adobe Premiere. Nhưng nếu bạn là nhà sản xuất sáng tạo muốn tạo các sản phẩm với nội dung chuẩn công nghiệp thì Adobe Photoshop CC quả là công cụ mạnh mẽ, đầy tính cạnh tranh, đáng để cân nhắc.

Bộ sản phẩm Adobe Photoshop thực sự là sân chơi tối thượng, mang đến những công cụ tốt nhất để chỉnh sửa ảnh của bạn, biến chúng thành bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng ra được và biểu diễn chúng theo cách thú vị nhất. Adobe Photoshop CS5 Extended sở hữu tất cả các tính năng vẽ, chỉnh sửa và ghép hình hiện đại nhất trong phần mềm Adobe Photoshop CS5 cùng các công cụ trợ giúp người dùng tạo và nâng cấp các hình ảnh 3D và nội dung chuyển động.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop CC:

- Xuất nhiều tập tin PNG cùng lúc.

- Hỗ trợ tìm stock nhanh từ thư viện.

- Bổ sung tính năng mới Glyph Pannel.

- Hỗ trợ phục chế ảnh nhanh hơn.

- Cải tiến tính năng Content Aware.

- Bổ sung tính năng Resampling Method, tránh vỡ ảnh khi phóng to.

- Nâng cấp chức năng Smart Sharpen.

- Thêm công cụ Artboard Tool.

- Giao diện làm việc màu tối, đẹp mắt.

- Cải thiện độ chính xác cho các màu sắc cài đặt và kích thước tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CC for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop cc for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop CC for Mac 2014.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm