download Affinity Publisher Cho PC

Affinity Publisher

 Cho PC

Download Affinity Publisher - Thiết kế, dàn trang, chỉnh sửa đồ họa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

Affinity Publisher cung cấp các công cụ thiết kế và chỉnh sửa đồ họa để bạn tạo ra các loại tạp chí, sách, tờ gấp, áp phích, văn phòng phẩm và các tác phẩm đồ họa với bố cục sáng tạo nhất. Affinity Publisher còn có các tùy chỉnh để xử lý các thành phần văn bản và hình ảnh, trang trí với đồ họa ảnh hoàn hảo, xem trước tác phẩm trước khi nhận được đầu ra cuối cùng.


 

1. Giới thiệu về Affinity Publisher

Affinity Publisher được đánh giá là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất nhờ các tính năng và các công cụ cao cấp để bạn tạo ra các ấn phẩm, tạp chí, áp phích quảng cáo... có sự kết hợp giữa văn bản và hình ảnh trong một bố cục hoàn hảo nhất. Affinity Publisher hỗ trợ nhiều thiết kế bố cục khác nhau, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu, tính năng quản lý trang, bảng, kiểu chữ và các chi tiết khác trên tác phầm của bạn, xử lý trang và văn bản với nhiều kiểu chữ, font chữ nghệ thuật.

affinity publisher

Download Affinity Publisher, Thiết kế, dàn trang, chỉnh sửa đồ họa

Affinity Publisher mang đến tùy chọn chèn hình ảnh vào văn bản theo kiểu nhúng (embed) hoặc liên kết (link); công cụ tinh chỉnh, bộ lọc màu sắc hình ảnh ngay trong văn bản; hỗ trợ nhiều định dạng ảnh số thông dụng PSD, AI, PDF, JPG, TIFF, PNG và các file Affinity. Người dùng có thể xem trước văn bản cũng như các thiết kế trước khi xuất ra tác phẩm cuối cùng.

2. Các đặc điểm chính của Affinity Publisher:

- Thiết kế tạp chí, áp phích, ấn phẩm.
- Chèn chữ với nhiều kiểu font nghệ thuật.
- Các công cụ trang trí, dàn trang.
- Xem trước tác phẩm trước khi xuất bản.

3. Soft liên quan

Adobe InDesign cũng là công cụ dàn trang và thiết kế các ấn phầm đổ họa có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn tạo tờ rơi, poster, thiệp, sách báo... để in ấn bằng các công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, ngoài ra Adobe InDesign còn ghi điểm nhờ có giao diện trực quan, sinh động, thân thiện giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Affinity Publisher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat affinity publisher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Affinity Publisher Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm