download Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac 3.00

Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac

 3.00

Download Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac - Công cụ vẽ và thiết kế đồ họa

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac là ứng dụng vẽ gồm nhiều công cụ đồ họa, giúp bạn tạo và xử lý các biểu đồ, logo, banner quảng cáo, billboard và các dạng ảnh, các dạng đồ họa web khác. Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac hiện được phát hành miễn phí và hỗ trợ các hệ điều hành Windows 10, XP, Vista, 7, 8, 8.1 và Mac OS X 10.5 trở lên.


Phần lớn không gian trong cửa sổ chính của Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac là khung trắng - là nơi bạn sẽ thực hiện các thao tác vẽ hay chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho dự án đồ họa của mình. Điểm thú vị nhất của Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac phải kể đến tính năng mở đồng thời nhiều dự án và sắp xếp gọn gàng theo các tab.

Nhắc đến phần mềm vẽ đồ họa trên máy tính, CorelDRAW là cái tên được nhiều người khen ngợi với hệ thống chức năng phong phú, tích hợp các mẫu template với nhiều chủ đề khác nhau để bạn tạo ra những sản phẩm theo nhu cầu của mình, bên cạnh đó CorelDRAW còn chia sẻ các bản thiết kế hoặc upload các tập tin của bạn tới máy in để in ấn trực tiếp.


Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac
Download Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac - Phần mềm Công cụ vẽ và thiết kế đồ họa

 

Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac đặt hầu hết các công cụ vẽ trong thanh công cụ phía trên, cũng được sắp xếp theo các tab và phân loại theo mục đích và loại công cụ. Bảng bên phải là nơi bạn xử lý các lớp ảnh và tùy biến các thông số cho từng thành phần được chọn. Ngoài ra, Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac còn tích hợp các tính năng cắt ảnh, thay đổi kích thước của ảnh hay khung canvas, thêm các hiệu ứng đổ bóng, gradient hoặc thay đổi loại đường dẫn của thành phần.

Để tạo ra các loại biểu ngữ, thiết kế thiệp mừng, thiệp sinh nhật, phần mềm PrintMaster Express sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, hỗ trợ các công cụ đa dạng để người dùng tự do sáng tạo với các ý tưởng của mình, ngoài ra PrintMaster Express còn tích hợp với email để gửi thư, lịch, thiệp mừng qua email...

Các tính năng chính của Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac:

- Thiết kế và xử lý biểu đồ, logo, v.v.

- Tích hợp nhiều công cụ đồ họa.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Top 4 phần mềm thiết kế đồ họa cho Designer
    Nên dùng phần mềm gì để thiết kế đồ họa? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả Designer nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  • Học thiết kế đồ họa trường nào tốt?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết giới thiệu cho bạn những địa chỉ, trường học dạy học thiết kế đồ họa uy tín, giúp bạn tìm được môi trường học tập, rèn luyện tốt, phù hợp với bản thân và cá tính của mình.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Những laptop đồ họa cũ đáng mua nhất
    Laptop đồ họa cũ đáng mua nhất, nên chọn mua của hãng nào, cũng như mức giá nào thì phù hợp, đây chắc hẳn là nội dung được khá nhiều bạn quan tâm hiện nay, đặc biệt là những ai đang làm việc, nghiên
  • Hướng dẫn cài OpenGL trên dev c++, hàm đồ họa openGL
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc cài OpenGL trên Dev c++, phần mềm lập trình đồ họa 2D, 3D có khả năng tương thích với mọi nền tảng. Tuy nhiên một số bạn mới làm quen lần đầu có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình thao tác. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cài OpenGL trên Dev C++ cho các bạn.
Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawpad graphic design and drawing software for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drawpad Graphic Design and Drawing Software for Mac 3.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sketch for Mac 4/5 Công cụ vẽ, thiết kế đồ họa trên Mac
  • AutoCAD 5/5 Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm