download Aiseesoft DVD to AVI Suite 3.3.12

Aiseesoft DVD to AVI Suite

 3.3.12

Download Aiseesoft DVD to AVI Suite - Rip đĩa, trích xuất video từ DVD sang AVI

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Aiseesoft DVD to AVI Suite là phần mềm chuyển đổi DVD sang AVI. Nó cho phép bạn rip bất kì file DVD với tốc độ nhanh. Mặt khác, công cụ này còn cung cấp giao diện trực quan, tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ: cắt, hiệu ứng, tạo snapshot.


bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi tượng tự, giúp bạn chuyển đổi các video từ DVD sang các định dạng thông dụng để chơi trên BlackBerry, Wii, Creative Zen,..bên cạnh đó Aiseesoft DVD to AVI Suite còn có khả năng loại bỏ bảo vệ bản quyền trên những đĩa phim DVD gốc để thực hiện chuyển đổi nhanh hơn.

Aiseesoft DVD to AMV Converter for Mac cũng là sản phẩm của nhà phát hành này nhưng dành cho chức năng trích xuất và chuyển đổi DVD sang định dạng AMV, với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá tốt, Aiseesoft DVD to AMV Converter for Mac còn có chức năng chỉnh sửa hiệu ứng tối sáng, tương phản, cắt khung và chỉnh dấu mờ trên video.



Liên kết tải về - [138.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft DVD to AVI Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft dvd to avi suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft DVD to AVI Suite 3.3.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm