download Aiseesoft Screen Recorder 2.6.20

Aiseesoft Screen Recorder

 2.6.20

Download Aiseesoft Screen Recorder - Quay phim màn hình, ghi âm chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/01/2023

Cùng với Bandicam thì Aiseesoft Screen Recorder cũng hỗ trợ quay phim các hoạt động trên màn hình máy tính của bạn như các bộ phim đang phát trực tuyến, chương trình trên đài, làm video hướng dẫn sử dụng một tiện ích nào đó. Aiseesoft Screen Recorder tạo ra những video với hình ảnh sắc nét cùng với các âm thanh phát ra từ các nguồn khác nhau trên máy tính.


Giới thiệu Aiseesoft Screen Recorder

Aiseesoft Screen Recorder có khả năng quay lại các hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn như lấy các video trực tuyến, ghi lại các video đang được stream, làm video hướng dẫn chơi game, chia sẻ thủ thuật,... Aiseesoft Screen Recorder cũng giúp ghi lại các âm thanh trên hệ thống và âm thanh từ micro, giúp bạn lưu lại các bài hát, chương trình đài, âm thanh trực tuyến khác nhau thay vì phải tải chúng về máy.

aiseesoft screen recorder

Download Aiseesoft Screen Recorder - Quay phim màn hình, ghi âm chất lượng cao

Aiseesoft Screen Recorder khá đơn giản và tiện lợi trong cách sử dụng, có thể đánh dấu sự chuyển động của con trỏ chuột. Ngoài ra, phần mềm còn kết hợp công nghệ mã hóa video HD thời gian thực Blue-light tạo các video sắc nét nhất.

Các tính năng chính của Aiseesoft Screen Recorder

- Quay video màn hình
- Ghi âm thanh từ các nguồn khác nhau
- Tạo các video chất lượng cao
- Đơn giản trong cách điều khiển và sử dụng

Phần mềm liên quan

Mặc dù các tính năng của phần mềm này vẫn chưa hoàn hảo như Bandicam nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu của người dùng, ứng dụng Bandicam tạo các video với chất lượng tuyệt vời ở nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Screen Recorder 2.6.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm