download Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG cho Android

Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG

 cho Android

Download Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2018

Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG là ứng dụng quay màn hình hoàn toàn miễn phí, chất lượng video HD, với khả năng lưu trực tiếp vào bộ nhớ ngoài Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn quay video trong thời gian dài.



Ưu điểm đầu tiên phải kể đến trong Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG là cho phép người dùng sử dụng điện thoại của mình một cách dễ dàng từ máy tính. Bạn có thể kết nối với Mobizen thông qua USB, 3G hoặc LTE trên PC, Mac, iPad hoặc máy tính bảng. Mobizen sẽ kết nối thiết bị di động của bạn thông qua nhiều mạng.

mobizen screen recorder for samsung

Download Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, tính năng kết nối thông minh Screen Mirroring cho phép hiển thị hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động tương thích đến máy tính mà không cần dây kết nối. Với Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG cho Android bạn có thể liên tục chơi game và sử dụng tất cả các ứng dụng khác với đầy đủ tính năng trên máy tính.

GO Recorder cũng là trình quay màn hình HD miễn phí được nhiều người dùng đánh giá khá cao, với các tính năng không yêu cầu root, GO Recorder sẽ giúp việc quay màn hình của bạn trở nên thật đơn giản.

mobizen screen recorder for samsung 2

Tải Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG - Quay phim màn hình cho di động

Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG for Android cũng hoạt động như một công cụ trình bày hiệu quả cho phép người dùng soi và chiếu thiết bị điện thoại của mình lên một màn hình lớn. Dễ dàng nhận tất cả các thông báo của điện thoại thông minh trên máy tính một cách kín đáo và bí mật. Hơn nữa, tiện ích cũng cho phép bạn stream nhạc và video lên máy tính dễ dàng.

Music Movie Maker là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tạo video từ hình ảnh và nhạc trên điện thoại của mình, Music Movie Maker là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo video, video slide, trình chiếu ảnh và chỉnh sửa ảnh trên PH Play.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobizen screen recorder for samsung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobizen Screen Recorder for SAMSUNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm