download All in One Messenger 2.3.1

All in One Messenger

 2.3.1

Download All in One Messenger - Phần mềm truy cập nhiều ứng dụng chat tại một nơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2022

All in One Messenger là tiện ích cho phép người dùng truy cập nhiều ứng dụng nhắn tin, chat tại một nơi duy nhất. Với All in One Messenger bạn có thể nhắn tin, trò chuyện trên rất nhiều ứng dụng khác nhau nhưng chỉ trong 1 công cụ.


Giới thiệu All in One Messenger:

Hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng rất nhiều tài khoản của các ứng dụng chat. Chẳng hạn như vừa nhắn tin trên Facebook, vừa mở Zalo lại vừa phản hồi tin nhắn trên Viber... tuy nhiên, thay vì phải mở hết cửa sổ này tới cửa sổ khác, chuyển từ ứng dụng này tới ứng dụng kia, đôi khi không tránh khỏi gửi nhầm tin, chat nhầm người. Lúc này All in One Messenger sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, ứng dụng tổng hợp này sẽ cho phép bạn chat trên rất nhiều App khác nhau nhưng tại một nơi duy nhất.

all in one messenger

Download All in One Messenger - Phần mềm truy cập nhiều ứng dụng chat tại một nơi

All in One Messenger nổi bật với khả năng tùy biến linh hoạt, cho phép người dùng thay đổi giao diện, quản lý thông báo đẩy, dùng nhiều phiên bản hay chế độ nền tối. Nó sẽ hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc ngay trong thanh ứng dụng và thông báo cho bạn biết qua tính năng Desktop Notifications. Ngoài ra, All in One Messenger còn cho phép chat với 30 ứng dụng trò chuyện từ phổ biến cho tới các ứng dụng ít người dùng. Tập trung trò chuyện thay vì phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng.

Các tính năng chính của All in One Messenger:

- Tùy biến linh hoạt.

- Thông báo trên desktop.

- Chat với 30 ứng dụng trò chuyện.

- Tắt thông báo nếu thấy phiền phức.

Ứng dụng liên quan:

2Accounts cũng là công cụ hữu ích cho người dùng di động, cho phép bạn chat nhiều tài khoản cùng lúc, bạn có thể sử dụng 2Accounts để đăng nhập vào 2 tài khoản của cùng 1 ứng dụng, 2 tài khoản chạy trong môi trường song song.


Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All in One Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all in one messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All in One Messenger 2.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm