download All Video Cutter Cho Android

All Video Cutter

 Cho Android

Download All Video Cutter - Cắt và chia sẻ video trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/06/2020

All Video Cutter là ứng dụng cắt video với các bước cắt đơn giản, chỉ cần xác định điểm bắt đầu và kết thúc để thực hiện, tạo ra các video với chất lượng âm thanh và hình ảnh như bản gốc. All Video Cutter hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào thông dụng, xem trước và lưu video theo danh sách.


1. Giới thiệu về All Video Cutter

All Video Cutter thực hiện cắt video trên Android với các bước đơn giản và lưu tệp vào điện thoại của bạn, bạn chỉ cần chọn video từ thư viện thiết bị, sau đó chọn điểm bắt đầu và kết thúc trên video đang muốn cắt, chọn chức năng cắt và chờ đợi. All Video Cutter cho phép bạn cắt video với các khoảng thời gian đã chọn như bạn muốn với cùng chất lượng video và âm thanh như bản gốc, không hề bị giảm.

all video cutter

 

Download All Video Cutter trên Android, Cắt và chia sẻ video trên điện thoại

All Video Cutter mang đến giao diện người dùng thân thiện và không yêu cầu kết nối Internet khi làm việc, đặc biệt là khả năng hỗ trợ cắt video nhiều định dạng như: 3GPP, AMV, video từ DVD, video Flash, Video Matroska, MPEG, MPEG-4, NDS DPG, video RealMedia, WebM, Windows Media... Các video được cắt có dung lượng nhỏ hơn giúp bạn chia sẻ lên mạng dễ dàng hơn.

2. Các đặc điểm chính của All Video Cutter:

- Cắt video trên Android chính xác theo điểm xác định.

- Chất lượng âm thanh hình ảnh được giữ nguyên.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào.

- Thực hiện cắt nhanh, trên giao diện trực quan.

3. App liên quan

Cute CUT cũng là ứng dụng cắt video hay thêm logo, văn bản cho các bộ phim của bạn, ghép nối video, tạo khung hình ấn tượng, bên cạnh tính năng cắt thì Cute CUT còn là ứng dụng tuyệt vời để kết hợp các file video vào một sản phẩm và chia sẻ ngay lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Video Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm