download Lomotif Cho Android

Lomotif

 Cho Android

Download Lomotif - Ứng dụng tạo và chỉnh sửa video miễn phí cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2019

Lomotif là một trong những ứng dụng biên tập video tốt nhất dành cho nền tảng di động Android và iOS, hỗ trợ chèn nhạc vào video clip và gộp nhiều video clip (hoặc hình ảnh) thành video nhạc ảnh ghép/phim ngắn chỉ trong vài giây. Sau khi hoàn thành, Lomotif cho phép bạn chia sẻ video lên bất cứ đâu bạn muốn.



Lomotif tự động chuyển đổi các clip trong camera thành video nhạc ấn tượng không không cần chỉnh sửa. Với tính năng chỉnh sửa nhanh của ứng dụng, bạn có thể quên đi các phần mềm biên tập video rắc rối và mất nhiều thời gian.

Tải Lomotif cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

InterPhoto cũng là ứng dụng chỉnh sửa video dành cho điện thoại và máy tính bảng với hàng trăm ngàn lượt tải, đặc biệt InterPhoto còn hỗ trợ ghép nhiều video làm một và thêm các hiệu ứng chuyển cảnh sinh động.

Ứng dụng Lomotif hỗ trợ bạn tinh chỉnh đoạn phim đến khi hoàn hảo thông qua công cụ chỉnh sửa đi kèm, các thao tác trực quan cho phép bạn lựa chọn khoảnh khắp đẹp nhất

để chèn vào video highlight. Chương trình dễ dàng sắp xếp các clip để kể câu chuyện về bạn, cho phép nhập video và ảnh trên Instagram, Facebook để biên tập và chỉnh sửa.

 
Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng Lomotif:

- Công cụ biên tập và chỉnh sửa video cho thiết bị Android và iOS

- Chèn nhạc vào video

- Gộp nhiều video clip (hoặc hình ảnh) thành ảnh ghép hoặc phim ngắn

- Chèn tiêu đề và emoji vào video

- Nhập video và ảnh trên Instagram, Facebook


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lomotif được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lomotif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lomotif Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm