download Perfect Video Cutter Cho Android

Perfect Video Cutter

 Cho Android

Download Perfect Video Cutter - Cắt video, loại bỏ phần video không mong muốn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/06/2020

Perfect Video Cutter là ứng dụng cắt video cho phép bạn cắt video và loại bỏ những phần không mong muốn trên bộ phim của bạn, kết hợp với các tính năng sửa video khác. Perfect Video Cutter còn hỗ trợ chia video của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, lưu trữ chúng trên đám mây.


1. Giới thiệu về Perfect Video Cutter

Perfect Video Cutter được thiết kế riêng để cắt video trên điện thoại, loại các phần không mong muốn khỏi video của bạn, đồng thời cung cấp nhiều tính năng để giúp bạn chỉnh sửa các video của bạn. Cắt các phần video yêu thích của bạn chỉ bằng vài cú chạm ngón tay, đầu tiên bạn chọn video của bạn từ danh sách đã được quét, ứng dụng sẽ quét và hiển thị tất cả phim / video của bạn từ bộ nhớ thiết bị bên trong ứng dụng, sau đó bạn chỉ cần điều chỉnh phần đánh dấu bắt đầu và kết thúc video.

perfect video cutter

Download Perfect Video Cutter trên Android, Cắt video, loại bỏ phần video không mong muốn

Tệp đầu ra cuối cùng được hiển thị cho bạn và bạn có thể xem trước nó bên trong ứng dụng Perfect Video Cutter. Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa, bạn hãy lưu video vào thư viện thiết bị, chia sẻ nó lên các kênh truyền thông xã hội hay lưu trữ chúng trên đám mây. Perfect Video Cutter là một máy cắt video trên Android hoàn hảo để bạn sửa bất cứ video nào của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Video Cutter:

- Cắt và loại bỏ các phần video không mong muốn.

- Chỉnh sửa video trên giao diện trực quan.

- Lưu video đã chỉnh sửa của bạn vào thư viện.

- Chia sẻ video lên các kênh truyền thông.

- Lưu video trên nền tảng đám mây.

3. App liên quan

Crop and Trim Video cũng là ứng dung cung cấp tính năng cắt giúp loại bỏ những phần không mong muốn từ video, chia tỷ lệ video phù hợp theo ý muốn của bạn để up lên các kênh truyền thông, ngoài ra Crop and Trim Video còn thêm những hiệu ứng làm mở đẹp mắt cho khung hình, xem danh sách các video đã trim và crop theo khung hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Video Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm