download Cute CUT Cho Android

Cute CUT

 Cho Android

Download Cute CUT - Ứng dụng cắt ghép, thêm text cho video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2019

Cute CUT là ứng dụng chỉnh sửa video cho phép người dùng tạo nên những đoạn clip độc đáo trên thiết bị di động của mình, Cute CUT cung cấp nhiều công cụ cắt ghép chuyên nghiệp, giúp người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.



Cute CUT cho Android là Ứng dụng cắt video hoàn hảo để giúp người dùng kể câu chuyện của mình bằng video và chia sẻ ngây lên các mạng xã hội với rất nhiều tính năng mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu khung, hình, cho video của mình. Chỉ với một ứng dụng bạn có thể kết hợp video, text, âm nhạc, tất cả trong một giao diện đẹp và sử dụng dễ dàng.

cute cut

 

Tải Cute CUT - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sở hữu hàng ngàn lượt tải, Cute CUT giúp người dùng dễ dàng ghép nối video, tạo khung hình ấn tượng cũng như thêm chữ vào video để tạo nên những sản phẩm độc đáo. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, đây là ứng dụng tuyệt vời để kết hợp các file video vào một sản phẩm và chia sẻ ngay lên mạng xã hội.

Videoshop cũng là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích, với Videoshop bạn có thể tạo cho mình những đoạn video hấp dẫn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

cute cut 2

Tải Cute CUT - Ứng dụng cắt ghép, thêm text cho video

Cute CUT có thể không phải là ứng dụng mà bạn sẽ dùng hàng ngày nhưng cực kỳ thích hợp khi bạn muốn chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch, nghe nhạc hay đơn giản là khoe thú cưng của mình. Ứng dụng đơn giản mà thú vị này chắc chắn sẽ mang lại nụ cười trên môi nhưng ai xem sản phẩm mà bạn tạo ra.

Nếu đang dùng các dòng smart TV của Samsung thì ứng dụng Remote for Samsung TV sẽ rất cần thiết cho bạn, Remote for Samsung TV giúp điều khiển Tivi qua điện thoại chẳng khác gì một chiếc điều khiển truyền thống.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cute CUT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cute cut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cute CUT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • VidArt 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm