download AlphaPlugins Engraver III 1.0

AlphaPlugins Engraver III

 1.0

Download AlphaPlugins Engraver III - Plugin chỉnh sửa ảnh cổ điển cho Photoshop

Thu Hà  cập nhật: 04/05/2017

AlphaPlugins Engraver III là tiện ích mở rộng (plugin) cho phần mềm xử lý ảnh Photoshop với tính năng cho phép người dùng biến bất kỳ bức ảnh nào thành một thành một phong cách mới ấn tượng hơn chỉ với một cú click chuột.


Với AlphaPlugins Engraver III người dùng Photoshop vẫn nắm toàn quyền kiểm soát về bức ảnh mà bạn có ý định chỉnh sửa, tuy nhiên bạn lại được bổ sung thêm tính năng đặc biệt đó là biến bức ảnh của mình thành một phong cách khác chỉ trong vài phút thay vì phải hì hục chỉnh sửa cả ngày. Phần mềm cho phép bạn thử nghiệm với rất nhiều mẫu vân ảnh khác nhau, sử dụng nhiều layer để tạo ra các hiệu ứng phức tạp. Bạn cũng có thể thay đổi màu mực, bổ sung nhiễu để làm cho bức ảnh của mình trở nên đặc biệt hơn, trông như một tác phẩm được vẽ bằng tay.

Người dùng có thể hoàn thành việc chỉnh sửa bức ảnh của mình với hình vân họa tiết mới. Thậm chí bạn có thể thêm hiệu ứng dập nổi để mô phỏng thiết kế của một ấn bản xưa cũ. AlphaPlugins Engraver III đi kèm với một rất nhiều thiết lập có sẵn được gom thành từng nhóm cho phép người dùng đi sâu vào thử nghiệm để tìm hiểu về sức mạnh của plugin này. Khi bạn lựa chọn được các thông số phù hợp với bố cục bức ảnh của mình, tiện ích cho phép bạn lưu các cài đặt lại để áp dụng cho bức ảnh tiếp theo.

alphaplugins engraver iii

Download AlphaPlugins Engraver III - Plugin chỉnh sửa ảnh cổ điển cho Photoshop

Ngoài ra phiên bản AlphaPlugins Engraver III mới nhất đã được bổ sung và nâng cấp nhiều tính năng mới, giúp cho việc xử lý trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chẳng hạn như tiện ích đã được cải thiện cơ chế chỉnh sửa ảnh, trong đó việc tạo ra hình ảnh mới có chất lượng nhanh hơn so với phiên bản trước. Bên cạnh đó, công cụ hiển thị đủ mạnh để cho phép người dùng làm việc với kích thước xem trước lớn ở độ phân giải cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Điều này rất hữu ích đối với người dùng sử dụng màn hình Retina.

Phiên bản AlphaPlugins Engraver III mới nhất được giới thiệu là hỗ trợ đa lơp, cho phép người dùng tạo ra một tác phẩm mới với các mẫu được xếp chồng lên nhau. Mô phỏng crosshatching thực tế và phức tạp hơn. Bạn cũng có thể thử nghiệm với các tham số ảnh hưởng và pha trộn các lớp một cách sáng tạo, với kết quả cuối cùng được hiển thị trong thời gian thực. Ngoài việc giữ lại các mẫu hình học cũ, AlphaPlugins Engraver III còn được bổ sung thêm rất nhiều loại mới, mang lại cho người dùng những hiệu ứng độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy trong bất kỳ một plugin nào khác.

alphaplugins engraver iii 2

Tải AlphaPlugins Engraver III - Tiện ích mở rộng cho Photoshop

AlphaPlugins Engraver III giúp tạo ra những bức ảnh theo phong cách cổ điển như vân khắc bằng tay. Cùng với đó là các tùy chọn cho phép người dùng thêm các kiểu đường vân khác nhau, thay đổi độ nhám, độ mịn và các cạnh hoặc độ bao phủ của dòng ảnh. Tất cả những yếu tố này sẽ làm cho bức ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn.

Về mặt giao diện, AlphaPlugins Engraver III đã được đội ngũ thiết kế đặc biệt quan tâm nhằm mang lại cho người dùng một sản phẩm mạnh mẽ những đồng thời cũng rất dễ sử dụng. Họ đã thay đổi kích thước cửa sổ làm việc của phần mềm đồng thời bổ sung khoảng không gian cho việc xem trước. Các tham số cũng được nhóm theo các chủ để một cách thuận tiện. Người dùng bắt đầu AlphaPlugins Engraver III với bộ thông số đượ gom lại trong các thư mục con nhờ đó bạn có thể nhanh chóng khám phá các khả năng và tính năng của plugin cũng như thực hiện việc điều chỉnh cài đặt. Hơn thế nữa, khi bạn tạo ra một cài đặt đặc biệt và muốn sử dụng lại, rất đơn giản bạn có thể dễ dàng lưu chúng cho những lần về sau.

alphaplugins engraver iii 3

Tải plugin AlphaPlugins Engraver III cho Photoshop CS 2, 3, 4, 5, 6....

Cách cài đặt AlphaPlugins Engraver III cũng tương đối đơn giản. Người dùng chỉ việc tải file cài đặt của phần mềm về máy tính của mình đồng thời click đúp vào file thực thi (.exe). Phần mềm sẽ tự động tìm kiếm thư mục plugin chính xác của Adobe photoshop để cài đặt vào vị trí đó. Nêu bạn đồng ý, thì đây là nơi AlphaPlugins Engraver III sẽ được cài đặt. Nếu bạn không đồng ý trình cài đặt sẽ tiếp tục tìm kiếm một thư mục thích hợp khác. Hoặc nếu không tìm thấy thư mục phù hợp nào, bạn vẫn có thể chọn thư mục cắm thêm, nơi tiện ích sẽ được cài đặt theo cách thủ công.

AlphaPlugins Engraver III chỉ cung cấp phiên bản trả phí, vì vậy người dùng dùng phải thực hiện việc đăng ký để sở hữu plugin này. Nếu máy tính của bạn được kết nối internet, thì việc đăng ký trực tuyến là cách đơn giản nhất để thực hiện thủ tục mua ứng dụng. AlphaPlugins Engraver III sẽ tự động kết nối với sever của nhà phát hành để hoàn thành thủ tục đăng ký sau đó gửi cho bạn thông báo xác nhận thành công. Quá trình hoàn tất là bạn đã có thể sử dụng plugin này rồi.

Ngoài việc đặc ký trực tuyến thì AlphaPlugins Engraver III cũng cho phép người dùng thực hiện việc đăng ký ngoại tuyến. Lúc này bạn cần liên hệ với nhà phát hành để nhận được một mã ID. Sau đó chọn mục đăng ký ngoại tuyến và điền đầy đủ các thông tin như : Họ tên, số seri và câu trả lời offline của bạn. Chú ý mỗi số seri chỉ có thể được sử dụng trên một máy tính nhất định. Tuy nhiên nếu bạn có 2 máy tính, bạn có thể liên hệ lại với nhà phát hành để được cung cấp thêm, trong trường hợp bạn sử dụng cả laptop lẫn PC.

Các tính năng chính của AlphaPlugins Engraver III:

- Plugin hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cho Photoshop

- Cung cấp nhiều bộ lọc ảnh phong cách cổ điển độc đáo

- Có thể thiết lập các thông số cho các lần sử dụng về sau

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản Photoshop khác nhau


Liên kết tải về - [10.69MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 Plugin Photoshop cần thiết cho người mới sử dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Photoshop thực sự quá hoàn hảo về tính năng nhưng lại khó tiếp cận với người mới, chính vì vậy các Plugin Photoshop ra đời giúp khắc phục nhược điểm này, Với những Plugin Photoshop cho người mới sử dụng sau đây sẽ là những công cụ không thể thiếu cho cả những người mới cũng như những tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp hiện nay.
  • Top plugin hay cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Wordpress là một hệ thống quản trị nội dung linh hoạt, nhưng tìm kiếm trang web mặc định của nó lại không hỗ trợ phân loại, tùy chỉnh bài đăng và các trường nội dung. May mắn thay, có rất nhiều plugin có sẵn để mở rộng khả năng tìm kiếm trang web trên Wordpress. Hầu hết các plugin đều miễn phí, mặc dù một số có phiên bản cao cấp cũng như các tính năng nâng cao yêu cầu người dùng trả tiền.
  • Top 5 plugins Google Chrome tốt nhất cho doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top 5 plugin Google Chrome tốt nhất cho doanh nghiệp, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các công việc dễ dàng, bảo mật và theo đó hiệu quả công việc cũng gia tang. Cùng tìm hiểu để chọn lựa cho mình một plugin tốt nhất bạn nhé!
  • Cách cài đặt Auto Tune trong Cool Edit Pro
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm Auto Tune mang đến cho người dùng khả năng biên tập âm thanh toàn diện, chỉnh sửa nhạc lý để tạo ra những bản thu hay hơn. Bạn có thể cài đặt Auto Tune cho các phần mềm biên tập âm thanh phổ biến như Adobe Audition hay Cool Edit Pro để tạo ra những âm thanh tự nhiên cùng hiệu chỉnh cao độ tươi mới.
  • Hướng dẫn sử dụng các Plugins cũ trên Firefox 52
    Để sử dụng plugins cũ trên Mozilla Firefox 52, bạn sẽ cần điều chỉnh một số cài đặt trên trình duyệt mới được cập nhật của Mozilla do một số những thay đổi quan trọng trên trình duyệt. Taimienphi sẽ
  • Sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vì một số plugin trên trình duyệt web có thể gây nguy hiểm cho máy tính của bạn, Google Chrome, Firefox và Opera sẽ chặn hoặc vô hiệu hóa chúng chạy tự động theo mặc định. Vậy làm thế nào để có thể khôi phục cũng như xem được các video trên trình duyệt web. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có cho mình được cách sửa nội dung plugin trên web bị hỏng với NoPlugin.
  • Chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop trên iPhone
    Photoshop Express, Photo Fix và Photoshop Mix là 3 ứng dụng Photoshop phổ biến cho các thiết bị iOS. Sử dụng mỗi ứng dụng cho các mục đích cụ thể riêng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn
  • Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Adobe Audition cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các bản nhạc để sử dụng trong các dự án âm thanh và video. Tuy nhiên, bộ hiệu ứng bị giới hạn khi bạn cài đặt chương trình lần đầu và giải pháp lúc này là cài đặt thêm các plug-in như Auto Tune nhé.
  • Hacker lợi dụng lỗ hổng trong plugin AMP cho WP tiến hành cuộc tấn công XSS
    Các nhà nghiên cứu vừa phát hiện lỗ hổng bảo mật quan trọng trong plugin AMP cho Wordpress, cho phép người dùng bất kỳ đã đăng ký thực hiện các tác vị Admin trên trang web Wordpress. Theo đó hacker
  • Plugin hỗ trợ chat WordPress dính lỗ hổng xác thực nghiêm trọng
    Plugin hỗ trợ chat WordPress dính lỗ hổng xác thực nghiêm trọng. Các Admin trang web cài đặt plugin WP Live Chat Support cho WordPress được khuyến cáo cập nhật lên phiên bản 8.0.33 trở nên càng sớm
  • Top plugin tối ưu hình ảnh WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ cần gõ plugin tối ưu hình ảnh WordPress trên công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để bạn biết được đâu là cách tối ưu ảnh trên WordPress tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình?
  • Hướng dẫn sử dụng Oculars plugin trong Stellarium
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thông thạo sử dụng Oculars plugin trong Stellarium sẽ giúp cho trải nghiệm khám phá bầu trời đầy sao của những người yêu thích thiên văn trở nên hoàn thiện hơn, cụ thể hơn Ocular sẽ giúp bạn ngắm nhìn những vì sao ở xa thật rõ ràng bằng cách nhập thông số chính xác.
  • Link tải Adobe Photoshop CC 2020 FULL
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Adobe đã chính thức phát hành Photoshop CC 2020, bản cập nhật ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới nhất cho người dùng. Dưới đây là link tải Adobe Photoshop CC 2020 FULL.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlphaPlugins Engraver III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alphaplugins engraver iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AlphaPlugins Engraver III 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm