download Alternate File Shredder  2.730

Alternate File Shredder

  2.730

Download Alternate File Shredder - Xóa file an toàn, vĩnh viễn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/04/2022

Alternate File Shredder là ứng dụng cho phép bạn xóa các file và/hoặc folder hoàn toàn, đảm bảo các file hay folder đó không thể khôi phục lại kể cả khi sử dụng các phần mềm khôi phục chuyên nghiệp. Alternate File Shredder thường được sử dụng khi người dùng muốn xóa và bảo mật các tài liệu quan trọng.


Đảm bảo bí mật cho các tài liệu, kể cả khi không còn sử dụng luôn là một trong những nhiệm vụ được đặc biệt chú trọng và Alternate File Shredder chính là giải pháp hiệu quả xử lý các tài liệu mềm giúp bạn. Trước khi xóa file hay folder, dữ liệu của file hay folder đó sẽ được Alternate File Shredder ghi đè bằng các nội dung ngẫu nhiên hoặc các giá trị zero nhiều lần. Như vậy, các phần mềm khôi phục dù có thể khôi phục file đúng kích thước, nhưng nội dung trong file sẽ bị thay đổi, thành dữ liệu vô giá trị.

Unlocker cũng là phần mềm có chức năng xóa file cứng đầu, file không xóa được bằng các cách thủ công trong hệ thống máy tính của người dùng, Unlocker xóa file mà không một phần mềm nào có thể khôi phục lại được, chương trình tươn thích với hệ điều hành Windows 7, vista và xp

Alternate File Shredder xé nhỏ không gian đĩa trống trong ổ đĩa bằng cách ghi dữ liệu lên toàn bộ không gian đĩa trống và sau đó xóa nó. Thao tác này nhằm đảm bảo toàn bộ các mảnh file hiện có đều bị ghi đè dữ liệu. Alternate File Shredder là phần mềm miễn phí, có nguồn mở, tương tự với công cụ File Shredder mà nhiều người đã áp dụng cho việc xóa file của mình.

Các tính năng chính của Alternate File Shredder:

- Xóa vĩnh viễn file và folder.

- Ghi đè nội dung ngẫu nhiên hoặc giá trị zero lên file hoặc folder.



Liên kết tải về - [944.09KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alternate File Shredder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alternate file shredder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alternate File Shredder 2.730


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm