download iSkysoft TunesOver 3.6

iSkysoft TunesOver

 3.6

Download iSkysoft TunesOver - Phần mềm sao chép dữ liệu cho iPhone, iPad, iPod

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2022

Nếu 3uTools hỗ trợ Jailbreak các thiết bị iOS thì iSkysoft TunesOver là tiện ích cho phép người dùng sao chép các tệp tin đa phương tiện từ thiết bị iDevice như iPhone, iPad, iPod sang thư viện iTunes, PC. Đồng thời iSkysoft TunesOver cũng cho phép bạn đồng bộ tập tin âm thanh giữa các thiết bị.


Giới thiệu iSkysoft TunesOver:

Thông qua iSkysoft TunesOver, người dùng có thể di chuyển file media mà mình có trên iTunes và PC sang iPhone, iPad hoặc iPod. File nhạc và các tập tin media khác sẽ được sao chép từ PC/iTunes sang iDevice một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng hỗ trợ thêm tùy chọn chuyển đổi file media sang bất cứ định dạng nào mà bạn muốn. Do đó, bạn sẽ không cần phải cài đặt thêm phần mềm nào khác để chuyển đổi chúng từ thiết bị iDevice sang định dạng mong muốn.

iskysoft tunesover

 iSkysoft TunesOver - Phần mềm sao chép dữ liệu cho iPhone, iPad, iPod

Đặc biệt iSkysoft TunesOver còn cho phép người dùng tạo bản backup cho file media của mình. Sau đó, lưu lại chúng trên máy tính để có thể phục hồi một cách dễ dàng nếu chẳng may iDevice bị hỏng vì bất kỳ lý do gì. Ngoài ra, iSkysoft TunesOver còn có nhiều tính năng hữu ích khác như: xuất tập tin media từ iDevice sang PC, kiểm soát danh sách chơi nhạc, hỗ trợ di chuyển hàng loạt file cùng lúc, tự nhận dạng tập tin media, tìm kiếm thông tin bài hát hoặc thậm chí kiểm soát hình ảnh.

Các tính năng chính của iSkysoft TunesOver:

- Sao lưu file media từ itunes, pc sang thiết bị ios.
- Chuyển đổi định dạng file.
- Sao lưu file media trên pc/itunes.
- Di chuyển file bằng tính năng chia sẻ trên đám mây.

Ứng dụng liên quan:

3uTools cũng là công cụ sao lưu dữ liệu hiệu quả cho người dùng các thiết bị iOS, đặc biệt 3uTools còn hỗ trợ xóa các file rác, tạo nhạc chuông, chuyển đổi định dạng video và nhiều tác vụ khác.


Liên kết tải về - [24,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSkysoft TunesOver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iskysoft tunesover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSkysoft TunesOver 3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm