download Analytical Eye Typing Tutor 1.0

Analytical Eye Typing Tutor

 1.0

Download Analytical Eye Typing Tutor - Luyện gõ bàn phím 10 ngón hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2017

Analytical Eye Typing Tutor hỗ trợ người dùng nâng cao kỹ năng gõ 10 ngón bàn phím máy tính của mình một cách hiệu quả. Analytical Eye Typing Tutor có giao diện trực quan đơn giản đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh sẽ giúp bạn hoàn thiện việc học gõ bàn phím bằng 10 ngón tay một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.


Analytical Eye Typing Tutor đi kèm với hàng chục bài tập khác nhau giúp bạn luyện tập từ việc gõ các ký tự đơn lẻ đến việc nhập hoàn chỉnh một đoạn văn. Với những bài tập mà Analytical Eye Typing Tutor mang đến nó sẽ giúp bạn đánh máy mà không cần phải sử dụng mắt để tìm các phím.

analytical eye typing tutor

Sau mỗi bài thực hành chương trình sẽ đưa ra điểm số, mức độ chính xác cũng như tổng thời gian người dùng hoàn thành một bài học. Bên cạnh đó, Analytical Eye Typing Tutor cũng hiển thị một bàn phím ảo trên màn cùng những chỉ dẫn phím. Nhờ vậy mà bạn có thể nhìn vị trí các phím để xác định là mình cần phải dùng ngón tay nào để nhấn phím đó và cách để bàn tay ra sao khi gõ phím.

analytical eye typing tutor 2

Analytical Eye Typing Tutor có một giao diện trực quan và đơn giản vì vậy người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc sử dụng cũng như tìm hiểu các tính năng mà chương trình mang lại.

Typing Trainer và Cool Typing Tutor cũng là những phần mềm luyện tập gõ 10 ngón được đông đảo người dùng sử dụng. Typing Trainer cung cấp nhiều bài luyện đánh máy khác nhau cùng kết quả phân tích chi tiết lỗi đánh máy mà bạn gặp phải và đề xuất hướng giải quyết giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, Cool Typing Tutor giúp người dùng nâng cao kỹ năng gõ phím phù hợp với mọi độ tuổi, trình độ từ người mới bắt đầu, trung cấp hay nhân viên đánh máy chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Analytical Eye Typing Tutor:

- Luyện gõ bàn phím 10 ngón

- Nhiều bài tập thực hành từ cơ bản đến nâng cao

- Bàn phím ảo hướng dẫn cách đặt vị trí các ngón tay

- Hiển thi thông tin điểm số sau mỗi bài thực hành

- Giao diện trực quan đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analytical Eye Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analytical eye typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Analytical Eye Typing Tutor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm