download Type Fu cho Mac 3.6.10

Type Fu cho Mac

 3.6.10

Download Type Fu cho Mac - Phần mềm luyện gõ 10 ngón trên Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2021

Type Fu cho Mac là phần mềm luyện gõ 10 ngón khá hữu ích cho người dùng sử dụng hệ điều hành Mac OS X. Type Fu cho Mac thích hợp cho những người mới học đánh máy, học sinh sinh viên và dân văn phòng, giúp cải thiện tốc độ làm việc hàng ngày của bạn lên rất nhiều


Type Fu cho Mac mang tới cho người dùng nhiều tính năng cải tiến nhằm giảm lỗi sai khi đánh máy, cung cấp khả năng sửa chính tả nhanh hơn, tập trung vào nhiệm vụ thay vì tìm kiếm phím chữ cái tương ứng, đồng thời giảm đau vai hoặc cổ. Bên cạnh đó đây còn là một tiện ích rất dễ sử dụng, cung cấp đa dạng các loại bài tập khác nhau để giúp người dùng cải thiện kỹ năng đánh máy của mình ở mọi trình độ: bắt đầu, trung cấp và chuyên nghiệp.

type fu cho mac

 

Download Type Fu cho Mac - Phần mềm luyện gõ 10 ngón trên Mac

Cũng thuộc phần mềm gõ 10 ngón tuy nhiên đối tượng chính lại là trẻ em, Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition mang đến một giao diện đồ họa tuyệt đẹp cùng các chủ đề bài học phong phú. Bên cạnh đó Mavis Beacon Teaches Typing Family Edition còn có nhiều trò chơi thú vị để giảm sự căng thẳng cho bạn.

Điểm sáng giá nhất ở Type Fu cho Mac đó là hệ thống bài tập phong phú bao gồm cho cả việc luyện gõ chữ cái và số. Hơn thế nữa còn có những bài tập nâng cao chứa cả những câu tục ngữ hoặc các dấu ngoặc phổ biến như ngoặc đơn, ngoặc kép, dấu chấm than... Đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu người dùng chuyên nghiệp, tiện ích còn cung cấp một vài cấp độ khó và xuất hiện một cách ngẫu nhiên, điều này giúp bạn đánh giá sự tiến bộ của mình.

type fu cho mac 2

 

Tải Type Fu cho Mac - Phần mềm luyện gõ không nhìn bàn phím

Một ưu điểm nữa cần nói tới trong Type Fu cho Mac là người dùng sẽ có khả năng theo dõi sát sao sự tiến bộ của mình qua từng bài luyện tập bằng những biều đồ đầy màu sắc. Chúng được tạo ra tự động và nhận dạng các bàn phím người dùng hay quên nhất. Tiện ích giúp tiết kiệm thời gian đánh máy gấp hai lần nhờ công nghệ touch typing. Tập trung vào nhiệm vụ chính khi gõ trên bàn phím cảm ứng, không cần chuyển sang bàn phím thông thường. Đồng thời Giảm thiểu các triệu chứng hay gặp khi đánh máy thường xuyên như đau cổ, đau vai...

Mario cũng là một phần mềm được nhiều người sử dụng để tự cải thiện kỹ năng đánh máy cho mình. Ưu điểm của phần mềm Mario là được thiết kế gọn nhẹ giống dạng trò chơi hỗ trợ chủ yếu để tập thao tác với bàn phím máy tính để rèn luyện tốc độ, sự chính xác mà mình cần.

Các tính năng chính của Type Fu cho Mac:

- Phần mềm luyện gõ mười ngón trên hệ điều hành Mac OS X

- Kho bài tập phong phú đủ mọi cấp độ

- Nhiều cấp độ khó va thay đổi linh hoạt

- Lập biểu đồ theo dõi sự tiến bộ


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Type Fu cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat type fu cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Type Fu cho Mac 3.6.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm