download Klavaro Touch Typing Tutor 2.0.0c

Klavaro Touch Typing Tutor

 2.0.0c

Download Klavaro Touch Typing Tutor - Luyện gõ bàn phím 10 ngón

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2017

Klavaro Touch Typing Tutor hỗ trợ người dùng luyện gõ 10 ngón bàn phím một cách hiệu quả. Klavaro Touch Typing Tutor giúp người dùng thực hành qua các bài học từ dễ đến khó nhằm nâng cao kỹ năng cũng như tốc độ gõ phím của mình.


Đánh máy sử dụng đúng mười ngón tay là kỹ năng vô cùng quan trọng và hữu ích với những người thường xuyên sử dụng máy vi tính. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người đã bỏ qua kỹ năng gõ 10 ngón này có lẽ là do chán và ngại tập luyện. Chương trình luyện đánh mười ngón Klavaro Touch Typing Tutor chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy việc luyện tập trở nên thú vị hơn với những tính năng hấp dẫn.

klavaro touch typing tutor

Klavaro Touch Typing Tutor với các bài thực hành về ghi nhớ và định vị các phím trên bàn phím bằng cách tạo ra các chuỗi ký tự ngẫu nhiên mà người dùng phải tuân theo.

Các bài tập thực hành gõ tự do trong Klavaro Touch Typing Tutor đòi hỏi người dùng phải thực hành gõ một đoạn văn bản hoàn chỉnh. Chương trình sẽ thông báo đến bạn những đoạn gõ sai và yêu cầu sửa chúng. Đặc biệt người dùng phải chú ý đến tốc độ đánh máy phải nhất quán nhất có thể.

MaxType PRO Typing Tutor cũng là ứng dụng luyện gõ 10 ngón có chức năng tương tự, cho phép bạn học gõ phím với nhiều chế độ khác nhau. Ngoài ra MaxType PRO Typing Tutor còn giúp tìm kiếm và sửa các lỗi gõ phím cơ bản mà bạn mắc phải.

klavaro touch typing tutor 2

Khi hoàn thành mỗi bài tập các thông tin về quá trình thực thành của bạn được lưu lại và thể hiện bằng biểu đồ trực quan. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng quan sát được hiệu suất kết quả học tập của mình.

Ngoài ra TypingMaster Pro và Mario cũng là những phần mềm luyện gõ bàn phím 10 ngón khá hữu ích được nhiều người sử dụng. Mario đã khéo léo kết hợp các trò chơi với các bài tập gõ 10 ngón để giúp gia tăng sự thú vị cho các bài luyện gõ, do đó người chơi không cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi học đánh máy. TypingMaster Pro giúp bạn luyện gõ chữ 10 ngón trên máy tính, tạo ra một không gian tập gõ cũng như thao tác với bàn phím máy tính một cách khoa học

Các tính năng chính của Klavaro Touch Typing Tutor:

- Luyện gõ bàn phím 10 ngón

- Học cách nhớ và xác định vị trí các phím trên bàn phím

- Các bài tập cải thiện tốc độ đánh máy

- Biểu đồ hiển thị kết quả học tập


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Klavaro Touch Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat klavaro touch typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Klavaro Touch Typing Tutor 2.0.0c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm