download MaxType PRO Typing Tutor 3.0.1

MaxType PRO Typing Tutor

 3.0.1

Download MaxType PRO Typing Tutor - Luyện gõ bàn phím nhanh, gõ 10 ngón không nhìn bàn phím

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

MaxType PRO Typing Tutor là công cụ học tập giúp người dùng cải thiện kỹ năng gõ 10 ngón bàn phím máy tính của mình. MaxType PRO Typing Tutor có giao diện đơn giản và trực quan, bên cạnh đó người dùng có thể có thể tạo một tài khoản được bảo vệ bằng mật khẩu và chỉ định các thiết lập cho riêng mình


MaxType PRO Typing Tutor có 6 chế độ học tập khác nhau góp phần làm cho quá trình học tập của bạn thêm thú vị. Người dùng sẽ được học cách đặt ngón tay cho đúng vị trí trong khi gõ đồng thời có thể thống kê cho mỗi bàn tay như độ chính xác, sai sót và tốc độ trung bình cũng như thống kê chung cho cả quá trình gõ phím.

maxtype pro typing tutor

Trong quá trình luyện gõ 10 ngón bằng MaxType PRO Typing Tutor người dùng sẽ được khuyến khích bằng các phần thưởng hay huy chương khi thực hiện tốt các bài thực hành của mình. Bên cạnh đó, nếu muốn thử thách với người dùng khác về khả năng gõ phím của mình bạn có thể thiết lập bằng cách nhập địa chỉ IP của người đó.

maxtype pro typing tutor 2

MaxType PRO Typing Tutor còn cho phép bạn xem thông tin về từng người dùng, chẳng hạn như thông tin chung (tên, bố cục bàn phím, tổng thời gian, số lượng đào tạo), tiến bộ (bài học đã qua, cấp trung bình, tiến bộ chung), điểm cao (Tốc độ, độ chính xác, bài học và kết quả thi), các kỳ thi.

TypingMaster Pro cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ gõ bàn phím khá hiệu quả. TypingMaster Pro có giao diện đơn giản, dễ nhìn, tích hợp nhiều tính năng thông minh sẽ giúp bạn gõ bàn phím bằng 10 ngón tay một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cải thiện kỹ năng gõ bàn phím của mình bằng các bài thực hành trong Klavaro Touch Typing Tutor. Phần mềm Klavaro Touch Typing Tutor giúp người dùng thực hành qua các bài học từ dễ đến khó nhằm nâng cao kỹ năng cũng như tốc độ gõ phím của mình.

Các tính năng chính của MaxType PRO Typing Tutor:

- Luyện gõ bàn phím mười ngón

- Nhiều chế độ học tập hấp dẫn

- Phần thưởng khuyến khích sau mỗi bài thực hành đạt hiệu quả

- Thiết lập thi gõ 10 ngón với người dùng khác

- Xem thông tin người dùng khác


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaxType PRO Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxtype pro typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaxType PRO Typing Tutor 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm