download Cool Typing Tutor 1.0

Cool Typing Tutor

 1.0

Download Cool Typing Tutor - Luyện gõ bàn phím 10 ngón qua nhiều bài học

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/01/2021

Cool Typing Tutor cung cấp các bài thực hành gõ 10 ngón bàn phím với nhiều cấp độ khác nhau - từ người mới bắt đầu đến phương pháp nhập liệu cao cấp, cách thức hoạt động có nhiều nét tương đồng với phần mềm rapid typing nổi tiếng. Đồng thời biểu đồ trên Cool Typing Tutor sẽ hiển thị các phím bấm sai, theo dõi tốc độ đánh máy và sự tiến bộ của người học trong quá trình thực hành.


Giới thiệu Cool Typing Tutor

Học cách gõ bàn phím máy tính đúng cách sẽ cải thiện tốc độ làm việc hàng ngày của bạn lên rất nhiều, đồng nghĩa với việc hiệu suất công việc tổng thể cũng tăng theo, Cool Typing Tutor là chương trình luyện gõ 10 ngón thiết thực cho người mới bắt đầu làm quen với cách đánh văn bản trên máy tính.

cool typing tutor

Download Cool Typing Tutor - Luyện gõ bàn phím 10 ngón qua nhiều bài học

Cool Typing Tutor phù hợp với mọi độ tuổi, trình độ. Bạn có thể là người mới bắt đầu, trung cấp hay nhân viên đánh máy chuyên nghiệp. Thậm chí dù chưa hề tham dự lớp học đánh máy nào, Cool Typing Tutor sẽ giúp bạn làm mới kỹ năng và nâng chúng lên tầm cao mới ngay lập tức.

Cool Typing Tutor được thiết kế với nhiều bài tập khác nhau nhằm giúp người dùng ghi nhớ chính xác vị trí từng ngón tay và mối quan hệ của chúng với bàn phím máy tính. Nhờ thực hành với cách gõ phím ngẫu nhiên với phần mềm gõ 10 ngón này, ngón tay của bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với quy tắc gõ 10 ngón cơ bản hiện nay.

Các tính năng chính của Cool Typing Tutor

- Rèn luyện gõ bàn phím 10 ngón

- Dành cho nhiều đối tượng người dùng

- Nhiều bài học thực hành từ dễ đến khó

- Biểu đồ theo dõi quá trình học tập

Phần mềm liên quan

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ luyện đánh máy hiệu quả khác như Rapid Typing Tutor hay Kiran’s Typing Tutor, với Rapid Typing Tutor, người dùng được học việc gõ phím thông qua một quá trình gồm nhiều cấp độ khác nhau, từ việc nhớ vị trí các phím, các hàng chữ, hàng số, chữ hoa và các biểu tượng đặc biệt.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Typing Tutor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm