download AnyUTube  10.0.1

AnyUTube

  10.0.1

Download AnyUTube - Download, chuyển đổi video Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2022

AnyUTube là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm và tải các video từ Youtube. Bên cạnh đó AnyUTube còn cho phép phát các video Youtube ngoại tuyến cũng như chuyển đổi nhưng video đã tải sang định dạng file âm thanh MP3.


Nếu bạn đang cần một phần mềm để tải và lưu các video Youtube yêu thích của mình thì AnyUtube công cụ chuyện dụng sẽ giúp bạn thực hiện một cách nhanh nhất. Phần mềm hỗ trợ việc download các clip từ Youtube dưới nhiều định dạng khác nhau để bạn có thể thưởng thức chúng trên bất kỳ thiết bị nào ngay cả khi không có kết nối internet.

Giao diện làm việc là một ưu điểm mà bất kỳ người dùng nào khi sử dụng AnyUTube đều yêu thích. Cửa sồ làm việc của bạn được thiết kế một cách trực quan cũng như các phím chức năng tiện lợi sẵn sàng để người dùng thực hiện tao tác của mình. Bạn có thể thực hiện việc tìm kiếm các video mà mình mong muốn trực tiếp từ phần mềm mà không cần phải mở trên trình duyệt. Lựa chọn này chắc chắn sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn có thể tải các clip đơn lẻ hoặc lấy cả một danh sách nhạc đầy đủ cũng hết sức dễ dàng.

Với AnyUTube, thật dễ dàng để tìm kiếm video trên Youtube, đó là người dùng chỉ cần nhập bất kỳ một từ khóa vào ô tìm kiếm hoặc dán vào một liên kết là bạn đã có ngay video mong muốn của mình. Đồng thời tính năng chuyển đổi video sang Audio cho phép bạn chuyển đổi các video đã tải trên Youtube sang các định dạng phổ biến như MP4 hay M4A một cách dễ dàng.

anyutube

Download AnyUTube - Tìm kiếm và tải video youtube nhanh chóng

Đặc biệt AnyUTube còn có thể lưu toàn bộ các video từ một danh sách phát Youtube giúp người dùng có thể xem ngoại tuyến trong trường hợp đường truyền internet của bạn có vấn đế. Danh sách phát này cũng có thể tải xuống cũng như chuyển đổi định dạng sang các file âm thanh.

 

Một điểm cộng nữa ở tiện ích này đó là người dùng có thể lựa chọn định dạng file mong muốn cho các video mình muốn tải. Và do đó bạn không cần phải sử dụng các công cụ chuyển đổi bên thứ 3 nào khác sau khi tải về. Tùy thuộc vào những gì mà người dùng định với các tập tin video, bạn có thể download chúng với định dạng video HD hoặc chỉ là một file âm thanh đơn giản. Hay một dịnh dạng có thể nghe được trên các thiết bị di động hay máy nghe nhạc.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là AnyUtube còn cung cấp một phần thư viện nơi mà người dùng có thể xem trước danh sách nhạc hay những video đã tải về. Lợi thế của tùy chọn này là bạn không còn cần phải lãng phí thời gian cho việc tìm kiếm các file trong những thư mục khác nhau trên ổ đĩa máy tính của mình

Có thể nói AnyUTube là một tiện ích tuyệt vời cho những ai muốn tải các video từ Youtube. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng AnyUTube cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng để tìm kiếm các video trên Youtube và tải xuống ở định dạng mà bạn mong muốn. Không chỉ có vậy, để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất, AnyUTube thường xuyên được cập nhật và thêm các tính năng mới.

Ngoài AnyUTube thì YouTube Downloader cũng là phần mềm hỗ trợ tải các video Youtube được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Ngoài việc download video trên Youtube, YouTube Downloader còn hỗ trợ trên nhiều website chia sẻ video khác. Các video tốt nhất được nhanh chóng tải về đồng thời có thể chuyển đổi sang các dịnh dạng khác sao cho phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Các tính năng chính của AnyUTube:

- Tìm kiếm và tải video Youtube

- Chuyển đổi video sang audio

- Lưu toàn bộ danh sách phát Youtube

- Thường xuyên nâng cấp cập nhật tính năng mới


Liên kết tải về - [33.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyUTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anyutube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm