download Apollo DVD to 3GP 3.6.2

Apollo DVD to 3GP

 3.6.2

Download Apollo DVD to 3GP - Phần mềm Chuyển đổi DVD

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/09/2016

Apollo DVD to 3GP cho phép bạn chuyển đổi các DVD PAL/NTSC sang định dạng phim 3GP để xem trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này tích hợp bộ mã hóa để chuyển mã toàn bộ DVD, tạo đầu ra chất lượng nhất. Ưu điểm của ứng dụng này là có tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, cho phép lựa chọn thư mục lưu trữ cho tập tin đầu ra.


Apollo DVD to 3GP sẽ tạo ra các Video định dạng video 3GP có thể xem được trên nhiều thiết bị điện thoại như iPhone, Nokia và Motorola nhờ chức năng chuyển mã các DVD. iện nay trên máy tính, phần mềm chuyển đổi video Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Đặc biệt Ultra Video Converter hỗ trợ cho rất nhiều định dạng video cả trên máy tính lẫn di động.

 

download apollo dvd to 3gp



Apollo DVD to 3GP cho phép bạn lựa chọn bất kì kênh âm thanh, phụ đề, chương của DVD bạn muốn và trong khi chuyển đổi có thể xem tên file, thời gian ước tính và đường dẫn đích của DVD. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Apollo DVD to 3GP cũng hỗ trợ thiết lập một số thông số cho video đầu ra như tốc độ bit, độ phân giải, kích thước, tỷ lệ khung hình, chất lượng, kênh, tỷ lệ mẫu tần số, codec...Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Apollo DVD to 3GP:

- Chuyển đổi DVD sang video 3GP
- Chuyển đổi tốc độ nhanh
- Xem thông tin file nguồn khi chuyển đổi
- Thiết lập các thông số cho video
- Tạo video đầu ra chất lượng
 


Liên kết tải về - [ 2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apollo DVD to 3GP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apollo dvd to 3gp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apollo DVD to 3GP 3.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm