download Eahoosoft DVD to 3GP Converter Mới nhất

Eahoosoft DVD to 3GP Converter

 Mới nhất

Download Eahoosoft DVD to 3GP Converter - Chuyển đổi định dạng DVD sang 3GP

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2015

Eahoosoft DVD to 3GP Converter là phần mềm chuyển đổi các định dạng video khác nhau sang định dạng 3GP, nó được thiết kế để chuyển đổi định dạng video cho các thiết bị di động. Eahoosoft DVD to 3GP Converter cung cấp rất nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ như cắt kích cỡ video, cài đặt hiệu ứng, cài đặt mã hóa video và audio, chuyển đổi theo nhóm. Người dùng có thể xem trước video nguồn và video chỉnh sửa..


Để chuyển đổi các video từ DVD sang định dạng AVI hay MPEG bạn có thể sử dụng công cụ bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter để tạo các video đầu ra như AVI, MPEG-1, MPEG-2, HD, MPEG, FLV,... để dùng cho các thiết bị di động như BlackBerry,Wii, Creative Zen,...bên cạnh đó bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter còn giúp trích xuất âm thanh từ DVD, chia nhỏ bất kỳ phân đoạn từ video gốc hoặc tập tin âm thanh, cắt video theo khu vực, thiết lập độ sáng, tương phản...


All Free DVD to 3GP Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi có chức năng tương tự, giúp bạn nhanh chóng trích xuất các video DVD sang định dạng 3GP sử dụng trên các thiết bị di động, bên cạnh đó All Free DVD to 3GP Converter còn cho phép xem trước các video khi chuyển đổi.


Liên kết tải về - [ 6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eahoosoft DVD to 3GP Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eahoosoft dvd to 3gp converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eahoosoft DVD to 3GP Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm