download App Lock Master Cho Android

App Lock Master

 Cho Android

Download App Lock Master - Khóa, bảo vệ ứng dụng Android

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2022

App Lock Master là app khóa ứng dụng thông minh, cho phép bạn bảo vệ các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động của mình bằng mật khẩu hoặc Pattern Lock. Chỉ với một thao tác chạm đơn giản trên App Lock Master bạn có thể khóa bất kỳ app nào để ngăn chặn truy cập trái phép và đảm bảo an toàn cũng như sự riêng tư.


1. Giới thiệu về App Lock Master

Nếu bạn muốn bảo vệ các ứng dụng của mình trên thiết bị di động không bị truy cập bởi những người khác, thì một công cụ khóa app là rất cần thiết. Khác với khóa màn hình mà chúng ta thiết lập trên điện thoại, ứng dụng khóa app cho phép bạn khóa bất kỳ một ứng dụng cụ thể nào như ứng dụng ngân hàng, tin nhắn hay ảnh. Và App Lock Master là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói về phần mềm khóa ứng dụng trên di động mà bạn có thể cân nhắc download và sử dụng.

 

 

Download App Lock Master - Công cụ khóa ứng dụng miễn phí

App Lock Master cung cấp các chức năng tiên tiến, chụp ảnh kẻ xâm nhập trái phép và ẩn biểu tượng ứng dụng App Lock Master, cung cấp cho bạn sự bảo vệ toàn diện. Không thể phủ nhận được rằng có trường hợp ai đó mượn điện thoại của bạn và đôi khi làm loạn những nội dung được lưu trữ trong đó, chẳng hạn như đọc tin nhắn riêng tư, xem ảnh hay động tay vào các ứng dụng trò chơi. Với App Lock Master, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những tình huống như vậy nữa.

app lock master

Khóa mọi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại để bảo vệ sự riêng tư

2. Tính năng nổi bật của App Lock Master:

2.1. Khóa ứng dụng:

- Khóa tất cả mọi ứng dụng, bảo vệ những ứng dụng nhạy cảm như WhatsApp, Instagram, Facebook, Messenger, Gallery, Gmail, trình duyệt web, Play Store với mật khẩu và khóa vân tay.
- App Lock Master giúp ngăn chặn các hành vi truy cập trái phép và bảo vệ sự riêng tư một cách hiệu quả nhất.

2.2. Khóa hệ thống và khóa cài đặt:

- Chẳng hạn như SMS, danh bạ, cài đặt hệ thống để giữ cho dữ liệu của bạn không bị làm loạn hoặc ngăn chặn người khác thay đổi cài đặt điện thoại của bạn.
- Khóa cửa hàng ứng dụng để ngăn người khác mua những app/game không mong muốn.
- Khóa cài đặt hệ thống để ngăn gỡ cài đặt ứng dụng.

2.3. Khóa ứng dụng mới:

- Sau khi cài đặt ứng dụng mới, bạn có thể khóa ứng dụng đó với một thao tác chạm duy nhất.

2.4. Khóa với Pattern Lock và PIN:

- Hỗ trợ cả khóa bằng mã PIN và Pattern Lock.

2.5. Nhiều chủ đề miễn phí:

- Nhiều chủ đề khóa ứng dụng và hình nền để lựa chọn.

3. Ứng dụng liên quan

Norton App Lock cũng là tiện ích khóa và bảo vệ ứng dụng trên điện thoại bằng cách sử dụng mật khẩu hoặc dấu vân tay, ngăn chặn những con mắt tò mò xâm phạm vào dữ liệu của bạn, ngoài ra Norton App Lock còn có khả năng chụp ảnh lại những người đang cố gắng mở khóa để vào các ứng dụng của bạn.

 


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Lock Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app lock master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Lock Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm