download Vault cxzh.ltd Cho Android

Vault cxzh.ltd

 Cho Android

Download Vault cxzh.ltd - Khóa và bảo vệ ứng dụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

Vault cxzh.ltd giúp bạn bảo mật cho các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bảng bằng cách khóa bằng mật khẩu an toàn, ẩn các dữ liệu nhạy cảm để không cho người khác nhìn thấy. Đặc biệt Vault cxzh.ltd có thể chụp ảnh bất kỳ ai cố gắng truy cập bằng mật khẩu sai một cách bí mật.


 

1. Giới thiệu Vault cxzh.ltd

Vault cxzh.ltdphần mềm khóa ứng dụng miễn phí, được thiết kế để ẩn ảnh và video riêng tư trên điện thoại di động của bạn. Hiện tại, đang có hơn 100 triệu người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Vault cxzh.ltd để bảo vệ sự riêng tư của họ và tận hưởng các tính năng khác như duyệt web ẩn danh, sao lưu đám mây, đánh đấu trang cá nhân...

vault cxzh ltd

Tải Vault và sử dụng ứng dụng khóa app miễn phí

 

2. Tính năng nổi bật của Vault:

- Ẩn và bảo vệ ảnh, video: Ảnh và video được lưu giữ trên điện thoại chỉ có thể được xem và phát sau khi nhập mật khẩu chính xác. Những nội dung riêng tư này cũng có thể được sao lưu lên dịch vụ lưu trữ đám mây để được bảo vệ tốt hơn.
- Nhắc nhở cuộc gọi: Bất cứ khi nào có một cuộc gọi tới, bạn có thể tìm kiếm số điện thoại thông qua hộp báo số điện thoại.
- Khóa ứng dụng: Sử dụng tính năng App Lock để bảo vệ ứng dụng mạng xã hội, ảnh, lịch sử cuộc gọi và các ứng dụng khác.
- Duyệt web ẩn danh: Với trình duyệt web cá nhân, bạn có thể thoải mái lướt web mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.
- Sao lưu đám mây: Sao lưu ảnh và video lên dịch vụ lưu trữ đám mây.
- Truyền dữ liệu: Với tính năng Cloud Backup, bạn có thể dễ dàng truyền dữ liệu sang một chiếc điện thoại mới bằng cách đồng bộ nhiều nền tảng.
- Khôi phục mật khẩu: Thiết lập một email bảo mật trong Vault để lấy lại mật khẩu trong trường hợp bị quên.
- Tạo ra nhiều nơi lưu trữ giả: Tạo nhiều kho lưu trữ với các mật khẩu khác nhau để cất giữ ảnh, video.
- Chế độ tàng hình: Làm cho biểu tượng Vault biến mất trên màn hình chủ và nó chỉ có thể được tìm thấy khi nhập đúng mật khẩu. Chính vì thế, không ai biết ứng dụng tồn tại.
- Cảnh báo xâm nhập: Chụp ảnh bất kỳ ai cố gắng truy cập bằng mật khẩu sai một cách bí mật. Vault chụp ảnh, lưu mốc thời gian và mã PIN được nhập bởi tất cả những kẻ xâm nhập.

3. App liên quan

Norton App Lock cũng là tiện ích khóa ứng dụng trên điện thoại bằng mật khẩu và vân tay để chống truy cập điện thoại khi không có sự cho phép của bạn, đặc biệt Norton App Lock còn có tính năng khóa mạng xã hội đảm bảo bạn là người duy nhất có thể đăng nhập hay cập nhật trạng thái trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vault cxzh.ltd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vault cxzh.ltd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vault cxzh.ltd Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm