download Smart AppLock Cho Android

Smart AppLock

 Cho Android

Download Smart AppLock - Khóa và bảo vệ ứng dụng điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/03/2023

Smart AppLock là phần mềm khóa ứng dụng thông minh trên điện thoại, nhằm bảo vệ quyền riêng tư cho tất cả các dữ liệu của bạn, đồng thời hỗ trợ mở khóa bằng vân tay dễ dàng. Smart AppLock sử dụng nhiều hình thức khóa và cho phép khóa nhiều ứng dụng khác nhau, ngụy trang việc khóa bằng một giao diện thanh lịch để tránh việc cố gắng xâm nhập từ người khác.


 

1. Giới thiệu về Smart AppLock - Bảo vệ thông tin riêng tư trên điện thoại

Smart AppLock cho phép người dùng khóa các nội dung mang tính riêng tư trên điện thoại của bạn như thư viện ảnh, video, tin nhắn SMS và MMS, nhật ký cuộc gọi, khóa các ứng dụng chat Facebook, Whatsapp, Twitter.. đồng thời có thể cài đặt hệ thống khóa, gỡ cài đặt ứng dụng để tránh điện thoại khỏi bị làm phiền bởi những người khác. Công cụ này cũng cho phép khóa các trò chơi để tránh việc trẻ em của bạn truy cập và lạm dụng, việc mở khóa có thể thực hiện nhanh chóng bằng vân tay.

tai smart applock

Download Smart AppLock, khóa ứng dụng bằng mật khẩu

Smart AppLock cho Android sẽ cung cấp các kiểu màn hình ngụy trang khác nhau, sử dụng nhiều hình thức khóa như khóa bằng mã pin, mẫu hình và chuyển trạng thái khóa linh hoạt. Người dùng cũng được phép tùy chỉnh nền khóa, nhận tư vận về khóa ứng dụng liên quan một cách thông minh để bảo vệ quyền riêng tư. Smart AppLock cho iPhone cũng hỗ trợ ẩn và mã hóa các hình ảnh và video bằng GalleryVault đồng thời chụp ảnh lại khi ai đó cố gắng nhập ứng dụng bị khóa của bạn bằng mật khẩu không hợp lệ.

2. Tải Smart AppLock cho PC, Android, iPhone:

Download app khóa ứng dụng Smart AppLock cho máy tính, laptop, điện thoại để trải nghiệm các tính năng hữu ích và bảo vệ thiết bị của bạn: 

- Khóa ứng dụng, ảnh và video riêng tư.
- Khóa tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ứng dụng chat.
- Nhiều hình thức khóa, tùy chỉnh hình nền khóa.
- Mở khóa bẳng cảm ứng vân tay.
- Gợi ý khóa các ứng dụng liên quan.
- Chụp ảnh kẻ đang cố gắng mở khóa.

3. App liên quan

Norton App Lock cũng là công cụ khóa ứng dụng bằng cách sử dụng vân tay hoặc mật khẩu, bảo vệ các thông tin riêng tư và nhạy cảm của bạn, với Norton App Lock bạn có thể khóa mạng xã hội, trò chơi, ứng dụng chat, thiết lập mật khẩu khóa và mở khóa bằng nhiều cách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart AppLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart AppLock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm