download Aquapark Slide.io Cho Android

Aquapark Slide.io

 Cho Android

Download Aquapark Slide.io - Game trượt ống nước vượt chướng ngại vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2021

Aquapark Slide.io là game trượt nước kiểu arcade nơi bạn sẽ hướng dẫn nhân vật tránh chướng ngại vật khi trượt xuống cuối ống nước, game Aquapark Slide.io vừa có những điểm giống với thể loại game .io, vừa mang những đặc điểm của game chạy bất tận, trong đó bạn cần phải kiểm soát nhân vật hoạt động liên tục.


Trong game Aquapark Slide.io bạn sẽ điều khiển nhân vật trượt trên ống nước dài vô tận tưởng chừng như không bao giờ kết thúc, đồng thời trên đường đi sẽ có rất nhiều chướng ngại vật cản đường bạn và mục tiêu của bạn là né càng nhiều khối trên slide càng lâu càng tốt. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt màn hình sang trái và phải để thực hiện việc né tránh và miễn là bạn không dừng lại.

aquapark slide io

Download Aquapark Slide.io, Game trượt ống nước vượt chướng ngại vật

Aquapark Slide.io có nội dung và cách chơi khá tương tự với aquapark.io là game trượt máng nước dành cho những ai thích chơi công viên nước, tuy nhiên Aquapark Slide.io vẫn có nhưng cách chơi nhất định còn aquapark.io lại không tuân thủ theo quy tắc nào, trong đó bạn tìm cách cản đường đối thủ, không cần quan tâm để những điều đảm bảo an toàn cần có. Game Waterpark Slide.io không có quá nhiều nhiệm vụ trong suốt quá trình chơi, sự đều đặn của một việc duy nhất là trượt Slide từ đầu đến cuối có thể sẽ khiến bạn rất dễ bị nhàm chán.

Các tính năng chính của Aquapark Slide.io:

- Game trượt trên Slide vô tận

- Vượt các chướng ngại vật trên đường đi

- Trượt liên tục và không dừng lại

- Cách chơi đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aquapark Slide.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquapark slide.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aquapark Slide.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm