download aquapark.io Cho Android

aquapark.io

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1496
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download aquapark.io - Game hành động trượt nước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/08/2019

aquapark.io là tựa game giải trí vô cùng lý tưởng cho những ngày hè nóng nực với nội dung trải nghiệm trượt trên máng nước trong các công viên nước mát lạnh. Trong game aquapark.io dường như các quy tắc an toàn được bỏ qua và người chơi sẽ được tư do bay lượn trên máng nước, mục tiêu là người về đích đầu tiên.




aquapark.io là game trượt máng trong công viên nước dành cho những ai ưa những trò chơi mạo hiểm, nơi bạn không cần phải tuân thủ bất cứ luật chơi nào, thâm chí là các quy tắc an toàn cần có. Mục tiêu của bạn là phấn đấu để về đích đầu tiên, có thể chơi xấu đối thủ, chấp nhận mọi rủi ro trên đường đi, tìm cách cản đường đối thủ. Thiết kế máng trượt nước trong trò chơi này khá đa dạng và linh hoạt, khuyến khích cả việc bạn nhảy ra khỏi máng để tìm các lối tắt về đích.

aquapark io

Download aquapark.io, Game hành động trượt nước

 

aquapark.io đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều chiến thuật chơi khác nhau để trở thành người chạm vạch đích đầu tiên, chẳng hạn như dùng dù lượn để cắt đường nhằm tạo lối đi tắt, chọn đúng thời điểm tiếp đất. Hãy đến với mê cung máng trượt trong game và rất cẩn thận để không bị đối thủ qua mặt bạn nhé.

Nếu yêu thích thể loại game chạy thì Cat Runner sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, nơi bạn được chạy bất tận cùng với chú mèo đáng yêu, Cat Runner có bối cảnh đường chạy đa dạng, hệ thống nhiệm vụ phong phú để bạn thể hiện bản lĩnh của mình.

 

Các tính năng chính của aquapark.io:

 

- Game hành động máng trượt

- Máng trượt thiết kế độc đáo

- Bỏ qua các quy tắc an toàn

- Áp dụng nhiều chiến thuật chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Học trò trượt băng là gì?
    Câu đố Học trò trượt băng là gì là câu số 7 trong tập 5 Nhanh như chớp mùa 4
  • Cách nhận skin ván trượt Glo Technica trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham gia các sự kiện trong Free Fire và người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Phần thưởng của sự kiện gần đây nhất là một skin ván trượt màu tím tuyệt đẹp và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách nhận skin ván trượt Glo Technica trong Free Fire.
  • Học trò trượt vỏ chuối nghĩa là gì
    Câu đố Học trò trượt vỏ chuối nghĩa là gì là câu số 5 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 5 ngày 20/4/2019 Câu đố
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code game Poke M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành Bậc thầy luyện thú tài ba ngay sau khi bước chân vào cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Pokemon với hơn 1000 loài thú quý hiếm hay chưa ? Code game Poke M chính là thứ giúp bạn thực hiện ước mơ đó nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Tổng hợp code Sled Simulator nhận coin miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sled Simulator là một tựa game mô phỏng trượt tuyết được phát hành trên nền tảng ROBLOX. Và một điều không thể thiếu đó là bộ mã code Sled Simulator đầy đủ nhất cùng với cách nhập đã được Taimienphi tổng hợp để giới thiệu đến với các bạn trong bài viết dưới đây.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm aquapark.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquapark.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

aquapark.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Water Slide 3D VR 3/5 Game trượt máng nước thực tế ảo cho điện thoại Android
  • Aquapark Slide.io 3/5 Game trượt ống nước vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm