download Armored Squad Cho Android

Armored Squad

 Cho Android

Download Armored Squad - Game robot đại chiến cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Armored Squad là game robot bắn súng tốc độ cao, nơi người chơi sẽ chiến đấu theo nhóm bằng máy móc, robot và đồ họa phong cách hoạt hình thú vị. Hãy cùng bạn bè tham gia các trận chiến PvP trực tuyến, hoặc chơi 60 cấp ngoại tuyến và chiến đấu chống lại người máy AI.


1. Giới thiệu Armored Squad

Armored Squad cung cấp hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng như súng laser, kiếm, tên lửa phóng cùng lúc. Đặc biệt, robot của bạn có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí đồng thời. Thêm nữa còn có máy bay phản lực lên thẳng, bổ trợ, lá chắn và hàng tấn các loại súng cho người chơi trang bị nhằm phù hợp với từng cách chơi riêng. Để chiến thắng, bạn cần hỗ trợ đồng minh, đặt súng phòng thủ. Hãy tìm kiếm các bản thiết kế mech ẩn giấu, thu thập các phần của robot bị phá hủy và lắp ráp thành robot mới. Đạt được cấp độ mới trong cuộc chiến đông người hoặc chiến đấu solo.

armored squad

Download Armored Squad - Game robot đại chiến cho điện thoại Android, iPhone

Armored Squad được thiết kế với hệ thống điều khiển đơn giản, dễ dàng, cho người chơi phô diễn kỹ năng chiến đấu một cách tối đa. Bên cạnh đó, với nhiều chế độ chơi sẽ đảm bảo bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Các chế độ bao gồm: Capture The Flag, Control Points, Bomb Delivery, Deathmatch, Team Deathmatch... Mặc dù vậy, dung lượng game vẫn rất nhỏ, chỉ dưới 50 MB.

2. Các tính năng chính của Armored Squad

- Tìm kiếm bản thiết kế cơ giáp bị ẩn giấu.

- Thu thập các phần robot bị hủy hoại để lắp ráp thành cơ giáp mới.

- Đạt xếp hạng mới ở chế độ nhiều người chơi hoặc đối chiến đơn.

- Mở khóa cả ba cấp độ khó.

- Nhiều chế độ trò chơi.

1. Game liên quan

Robots Warfare cũng là tựa game về đề tài rô bốt đưa người chơi vào những trận chiến trong thế giới viễn tưởng, điểm nổi bật ở Robots Warfare là đồ họa phong cách cổ điển khiến người chơi liên tưởng đến các máy điện tử thời xưa.


Liên kết tải về - [72M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armored Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armored squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armored Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm