download CityBattle Link Steam

CityBattle

 Link Steam

Download CityBattle - Game hành động robot đại chiến cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

CityBattle là game bắn súng danh cho PC với thiết kế đồ họa công nghệ cao vô cùng đẹp mắt, game CityBattle đưa bạn vào những trận chiến robot cường độ vô cùng kịch tính, hãy chiến đấu để khẳng định mình là một xạ thủ đẳng cấp hàng đầu.



Lối chơi của CityBattle khá công bằng đối với tất cả các game thủ. Bạn không thể dùng tiền để mua chiến thắng, không có các hòm loot để kiếm phần thưởng ngẫu nhiên. Người chơi phải lỗ lực chiến đấu, tiêu diệt thật nhiều kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ để giành chiến thắng xứng đáng.

citybattle

Download CityBattle - Game robot hành động cho PC

CityBattle cũng cung cấp cho người chơi hệ thống nâng cấp độc đáo để tùy biến từng lớp người máy, tạo ra cỗ máy chiến tranh hoàn hảo theo chiến lược của mình. Mỗi robot được phát triển theo 1 trong 2 xu hướng khả năng sống sót lâu hoặc gây sát thương lớn cho đối phương.

Playerunknown's Battlegrounds cũng là game bắn súng thu hút khá đông game thủ tham gia hiện nay, game Playerunknown's Battlegrounds đặt bạn vào một hoàn cảnh khắc nghiệt, buộc phải cầm vũ khí chiến đấu, tiêu diệt các đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng.

citybattle 2

Tải CityBattle - Game hành động robot đại chiến cho máy tính

Bên cạnh đó, người chơi CityBattle còn có thể tham gia vào giải đấu hàng tuần của Virtual Earth, ai cũng có cơ hội trở thành quán quân, nhận phần thưởng tiền thật và mang về vinh quang. Điều này đòi hỏi bạn phải xây dựng một chiến thuật tuyệt vời, thay đổi lớp nhân vật đúng thời điểm và ra đòn một cách khôn khéo.

HITMAN là game hành động lén lút cực hay đến từ nhà phát hành IO Interactive, trong HITMAN bạn sẽ nhập vai vào một đặc vụ phiêu lưu khắp nơi trong thế giới mở để theo dõi mục tiêu và trừ khử từng tên một.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CityBattle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat citybattle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CityBattle Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armored Squad 3/5 Game robot đại chiến cho điện thoại Android, iPhone
  • Dirty Bomb 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm