download Ash of Gods: Redemption Cho PC

Ash of Gods: Redemption

 Cho PC

Download Ash of Gods: Redemption - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Ash of Gods: Redemption thuộc thể loại game nhập vai theo lượt kết hợp các trận đánh chiến thuật và yếu tố thẻ bài. Ash of Gods: Redemption được xây dựng với cốt truyện phát triển liên tục, người chơi luôn luôn phải đối mặt với hiểm họa đang rình rập, kể cả các nhân vật chính.


Ash of Gods: Redemption là câu chuyện kể về 3 nhân vật chính, 3 cá thể riêng biệt đứng lên để chiến đấu chống lại mối đe dọa từ nhiều thế kỷ trước, những thứ từng được coi là văn hóa dân gian. Thuyển trưởng Thorn Brenin, vệ sĩ Lo Pheng, ký giả Hopper Rouley và nhiều người khác vẫn chưa biết rằng những kẻ giết người hàng loạt đã trở lại và có ý định biến thế giới này chìm đắm trong máu và nước mắt để chúng có thể đánh thức các vị thần đang ngủ.

ash of gods redemption

Download Ash of Gods: Redemption - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC

Cốt truyện của Ash of Gods: Redemption không ngừng thay đổi tùy theo lựa chọn của người chơi, nếu chọn sai sẽ có nhân vật phải hi sinh. Tuy nhiên, cái chết không phải là sự kết thúc, thay vào đó câu chuyện sẽ rẽ sang một hướng mới và những lựa chọn trước đó tiếp tục ảnh hưởng đến sự kiện tương lai.

Nếu yêu thích thể loại bóng đá trên mobile thì Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android sẽ là tựa game rất đáng để bạn thử sức. Điểm hấp dẫn ở Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt, mang tới cho người chơi những trận cầu đỉnh cao, kịch tính của những giải đấu hàng đầu.

ash of gods redemption 2

Tải Ash of Gods: Redemption - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho máy tính

Các trận chiến trong Ash of Gods: Redemption là sự kết hợp giữa thiến thuật theo lượt kiểu truyền thống với phong cách thẻ bài. Trong đó, chiến lược sẽ phụ thuộc vào kỹ năng và lớp nhân vật, người chơi tiếp tục mở khóa thẻ bài và xây dựng cỗ bài mạnh để tung đòn kỹ năng, đôi khi có thể xoay chuyển cả thình trên đấu trường.

Aura Kingdom là tựa game đặc sắc đến từ Đài Loan thu hút được hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới. Mang tới cho người chơi nhiều thử thách hấp dẫn, hàng vạn con trùm khổng lồ trong Aura Kingdom đang chờ bạn chinh phục, hãy chiến đấu theo cách riêng mình để vượt qua 100 level đầy thách thức.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ash of Gods: Redemption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ash of gods: redemption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ash of Gods: Redemption Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm