download Lords of War Duels cho Windows 10, Windows 10 Mobile

Lords of War Duels

 cho Windows 10, Windows 10 Mobile

Download Lords of War Duels - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2018

Lords of War Duels thuộc thể loại game thẻ bài với sự kết hợp sáng tạo giữa hai lối chơi RTS và TCG. Tuy có thiết kế giống với các game TCG hay CCG theo lượt nhưng Lords of War Duels lại được vận theo lối nhập vai thẻ bài thời gian thực. Chính điều này đã mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ.



Trong Lords of War Duels, các bộ bài sẽ có 30 thẻ bài tự động chia theo vòng, điểm hành động được phục hồi theo thời gian. Vì là game diễn ra với tốc độ khá nhanh nên đòi hỏi người chiow không nên chỉ biết các chơi trên deck mà còn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để triển khai thẻ bài vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Chẳng hạn như phong cách chơi, hành động của đối phương và phản ứng của họ, thậm chí cả may mắn.

lords of war duels

Tải Lords of War Duels - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho PC

Lords of War Duels mang tới cho người chơi cả chiến thuật và sự thú vị trong phong cách chơi. Game cung cấp một loạt các đội cho phép bạn thay đổi chiến thuật để trở thành Lord. Cạnh tranh cùng người chơi khác trên khắp thế giới bằng hệ thống kết hợp tại thời gian thực. Bạn có thể lựa chọn một trong nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm: chế độ chơi theo câu chuyện, chế độ đánh nhanh, hay chế độ giải đấu xếp hạng theo mùa...

Ancestors Legacy là game chiến thuật thời gian thực nổi bật với các trận đánh tổ đội quy mô lớn, tập trung chủ yếu vào cách sắp xếp và triển khai quân. Bối cảnh game Ancestors Legacy được lấy cảm hứng từ lịch sử châu Âu thời trung cổ, thời điểm diễn ra chiến tranh liên miên giữa các quốc gia để giải quyết xung đột nội bộ.

lords of war duels 2

Tải Lords of War Duels - Game thẻ bài 3D hấp dẫn cho máy tính

Lords of War Duels được xây dựng với hình ảnh 3D độc đáo cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi sử dụng được áp dụng theo kiểu camera góc quay 360 độ cùng hiệu ứng hình ảnh hoành tráng. Người chơi sẽ phải làm quen với nhiều loại chiến trường khác nhau như: địa ngục, thiên đường, sa mạc, sông băng... đưa bạn đến trung tâm của những trận chiến hoành tráng nhất. Bên cạnh đó các nhân vật trong game cũng được thiết kế theo mô hình khá độc đáo, hệ thống kỹ năng phong phú - chỉ huy quân đội và chiến đấu theo phong cách riêng của từng game thủ.

Ngoài Lords of War Duels, nếu bạn yêu thích thể loại game xây dựng phong cách Minecraft ghì bạn không khó có thể bỏ qua CubeBox, thế giới khối hộp đầy độc đáo và thách thức khả năng sáng tạo. Tham gia CubeBox, người chơi có thể thư gian, giải trí, kết bạn và chìm đắm bản thân vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn trên bản đồ rộng lớn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lords of War Duels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lords of war duels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lords of War Duels cho Windows 10, Windows 10 Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • Angry Birds LegendsGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm