download Asia Standard 2016

Asia Standard

 2016

Download Asia Standard - Phần mềm kế toán đa năng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2021

Asia Standard được gọi là phần mềm kế toán theo yêu cầu, cho phép chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, người dùng có thể quản lý chế độ kế toán, sổ sách, báo cáo tài chính của doanh nghiệp... quản lý các loại tiền tệ, hàng tồn kho, chi phí, các loại tài sản. Đây là phần mềm mang tính bảo mật cao, các phân hệ nghiệp vụ có khả năng mở rộng hơn nữa.


Asia Standard gồm các phân hệ nghiệp vụ như kế toán tổng hợp, tiền mặt và tiền gửi ngân hàng, bán hàng và nợ phải thu, mua hàng và nợ phải trả, hàng tồn kho, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, chi phí giá thành và chức năng quản trị hệ thống. Hiện nay MISA là phần mềm được sử dụng phổ biến hơn cả trong các doanh nghiệp nhờ các chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt, MISA cũng là phần mềm kế toán phong phú nhất về tính năng, đáp ứng hầu hết các yêu cầu kế toán cho nhiều mô hình doanh nghiệp.

download asia standard


Asia Standard luôn cập nhật các chế độ kế toán và các chính sách mới nhất của nhà nước, tích hợp nhiều hệ quản trị khác nhau, cung cấp một loạt các báo cáo thống kê, các báo cáo phù hợp cho từng doanh nghiệp. LinkQ Accounting cũng là phần mềm kế toán được đánh giá tốt, được thiết kế bằng tiếng Việt và phù hợp với nhu cầu của người Việt. Bên cạnh đó, LinkQ Accounting cũng giúp người sử dụng khá chủ động trong việc tùy chỉnh phần mềm.

Asia Standard còn được bổ sung hàng loạt các tiện ích khác nhằm hỗ trợ người sử dụng trong quá trình sử dụng chương trình. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo phần mềm kế toán tổng hợp Fast Accounting gồm 4 phiên bản thực hiện công việc với 4 loại hình kinh doanh khác nhau như dịch vụ, thương mại, sản xuất và xây lắp. Phần mềm Fast Accounting tích hợp 16 phân hệ kế toán khác nhau.

Các tính năng chính của Asia Standard:

- Phần mềm kế toán đa năng
- Nhiều nghiệp vụ kế toán liên quan
- Cập nhất các chế độ kế toán, thuế mới nhất
- Chế độ bảo mật dữ liệu tốt
- Tính mềm dẻo và khả năng mở rộng linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asia Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asia standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asia Standard 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm