download Stickman Archer Fight cho Android

Stickman Archer Fight

 cho Android

Download Stickman Archer Fight - Game bắn cung căn tọa độ trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2020

Stickman Archer Fight là game thuộc thể loại game bắn súng tọa độ khá thú vị dành cho di động. Điểm đặc biệt ở Stickman Archer Fight đó là thay vì sử dụng súng đạn, vũ khí của bạn ở đây là cung tên, bên cạnh đó thiết kế đồ họa tuy đơn gian những lại hết sức sinh động tạo nên sức cuốn hút của trò chơi.


Tham gia Stickman Archer Fight sẽ giúp người chơi trở thành những cung thủ thiệt xạ với tài bắn tên bách phát bách trúng. Trò chơi được phân ra làm 2 chiến tuyến, bạn một bên và bên kia là đối thủ, ai bị bắn hạ trước sẽ là người dành chiến thắng. Tất nhiên thi đấu với AI, việc dành chiến thắng sẽ giúp người chơi thăng cấp và đi tiếp những thử thách mới. Tuy vậy nếu bạn thua thì xin chia buồn, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

stickman archer fight cho android

 

Download Stickman Archer Fight - Game bắn cung căn tọa độ trên điện thoại

Một trong những huyền thoại của thể loại bắn súng tọa độ phải kể đến là Gunbound và phiên bản tiếp nối hiện tại là Gunbound M cũng luôn được game thủ đón nhận nhiệt tình. Gunbound M được xây dựng với thiết kế nhân vật và đồ họa có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Gunbound trên PC, cùng với đó là Lối chơi vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc.

Trong Stickman Archer Fight, sau mỗi lần tiêu diệt đối thủ thành công, người chơi sẽ nhận được lượng tiền vàng nhất đinh. Đặc biệt bạn có thể thực hiện được những cú bắn trúng đầu thì điểm thưởng của bạn sẽ cao hơn, còn nếu trúng vị trí khác trên người đối thủ thì số điểm thưởng khá nhỏ, và đòi hỏi bạn phải thực hiện bắn nhiều lần mới mong nhận được nhiều tiền vàng. Số tiền vang thu được sẽ được sử dụng để mua bổ trợ.

stickman archer fight cho android 2

Tải Stickman Archer Fight - Game bắn cung căn tọa độ trên di động

Ngoài ra, trong Stickman Archer Fight người chơi có phần lợi thế hơn đối thủ. Đó là bạn được trang bị rất nhiều bổ trợ hữu ích, chẳng hạn như tạo một bức tường di động chắn giữa chiến tuyến nhằm ngăn tên bắn ra từ đối phương. Hoặc tạo vòm bảo vệ an toàn cản mũi tên bay tới và làm đóng băng kẻ thù. Để có được những bổ trợ này bạn phải sử dụng tiền vàng để mua, tuy nhiên giá của chúng cũng không hề rẻ, nếu bạn sử dụng một cách lãng phí, chẳng mấy chốc bạn sẽ chẳng còn một xu nào.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì ddtank là tựa game bạn nên cân nhắc để trải nghiệm bởi đây là game mà theo nhiều game thủ đã từng chơi là vô cùng hấp dẫn, ddtank đòi hỏi các game thủ cần có những kỹ năng bắn súng cơ bản mới có thể ngắm bắn chính xác được mục tiêu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Archer Fight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman archer fight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Archer Fight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm